BY Zreast
23 Feb 21 8:57 pm

Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 อาจถูกพอร์ตมาลง Nintendo Switch ในอนาคต

5 Views

Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 เกมรีเมคโดยทีมงาน Vicarious Visions อาจมีลุ้นว่าจะได้ลงให้กับ Nintendo Switch เมื่อดูจากการตอบกันไปมาของทีมงานและผู้จัดจำหน่ายบนทวิตเตอร์

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์หลักของ Tony Hawk ออกมากล่าวว่าทีมงานรู้ข่าวที่ Crash Bandicoot 4 ได้รับการพอร์ตไปยังแพลตฟอร์มอื่นแล้ว จึงพูดขึ้นมาขำ ๆ ว่าพวกเขาอิจฉา และอยากให้ทีมงาน Crash Bandicoot ช่วยดีลให้เกม Tony Hawk ได้รับโอกาสแบบนั้นบ้าง

ในเวลาต่อมา ทีมงาน Crash Bandicoot จึงออกมาตอบกลับ และแท็ก Activision ผู้จัดจำหน่าย ให้ลองมาช่วยพวกเขาจัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้ดู ทั้งนี้แล้ว Vicarious Visions ก็เป็นสตูดิโอที่เคยอยู่ภายใต้ Activision อยู่แล้ว และเพิ่งจะถูกควบรวมไปอยู่กับทาง Blizzard ได้ไม่นานเท่านั้นเอง

ไม่เพียงเท่านั้น ทวิตเตอร์ของ Nintendo อเมริกาก็เอากับเขา เข้ามาตอบกลับและเชียร์ให้การพอร์ตนี้เกิดขึ้นจริงด้วยเช่นเดียวกัน จึงมีแนวโน้มว่าหาก Tony Hawk จะได้ไปลงคอนโซลตัวไหนเพิ่ม ก็อาจจะเป็น Nintendo Switch

ส่วนทางฝั่ง Activision ก็ตอบกลับทวีตสั้น ๆ เป็นอีโมจิ รับรู้ถึงการพูดคุยนี้แล้วเรียบร้อย

ทางสื่อ VGC สังเกตได้ว่าการพูดคุยนี้เกิดขึ้นในเวลารวดเร็วไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง (ถ้าไม่นับทวีตแรกสุดของ Tony Hawk) ทำให้มีความน่าสงสัยว่าจะเป็นการสนทนาที่ถูกสคริปต์มาไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว และเกมเมอร์ก็อาจจะได้ข่าวดีจากเกมสเก็ตบอร์ดสุดคุณภาพอย่าง Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 ในอนาคตก็เป็นได้

Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One หากใครอยากทำความรู้จักกับเกมนี้เพิ่มเติม ก็สามารถที่จะตามไปอ่าน Review ฉบับเต็มของเรากันได้ที่นี่

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top