BY North
27 May 19 1:07 pm

Tier Protection คืออะไรใน PUBG Mobile 0.12.5

4 Views

ในอัพเดทล่าสุด 0.12.5, PUBG Mobile ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่รู้จักกันในชื่อ Tier Protection เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการบันทึกการจัดลำดับชั้นของคุณหากคุณถูกฆ่าตายในเกม PUBG Mobile ได้เปิดตัวคุณสมบัตินี้สำหรับผู้เล่นทุกคนไม่เพียง แต่สำหรับผู้ถือ Royale Pass เท่านั้น ฟีเจอร์นี้จะช่วยผู้เล่นที่กำลังจะติดอันดับใน PUBG Mobile อย่างมาก

จะเปิดใช้งาน Tier Protection ได้อย่างไร

ผู้เล่น PUBG Mobile สามารถเปิดใช้งานการป้องกันระดับของเขาได้ทันทีที่เขาเริ่มเล่นกับเพื่อนในเกม หมายความว่าถ้าคุณเล่นการแข่งขันแบบสุ่มระบบป้องกันระดับจะไม่ทำงาน คุณต้องเล่นกับเพื่อนในเกมแล้วคุณสมบัติการป้องกันระดับจะเปิดใช้งาน

คุณสมบัติการป้องกันระดับชั้นทำอะไร

การป้องกันระดับเป็นหลักช่วยให้คุณปกป้องคะแนนการจัดอันดับบางส่วนเมื่อคุณตายตั้งแต่ต้นในเกม น่าเสียดายที่ว่าระยะเวลากิจกรรมอยู่ระหว่าง 24 พฤษภาคมถึง 26 พฤษภาคมเท่านั้น หมายความว่าถ้าคุณเล่นระหว่างวันที่เหล่านี้กับเพื่อนของคุณที่เปิดใช้งาน Tier Protection คุณจะเสียคะแนนน้อยลงมากเมื่อเทียบกับการเล่นกับผู้เล่นสุ่ม

ฟีเจอร์นี้มีประโยชน์มากหากคุณกำลังทำอันดับหากคุณไปลงในพื้นที่เหล่านี้ เช่น Novorepnoye, Gergopol หรือ Pochinki เนื่องจากมีโอกาสสำคัญที่จะถูกสังหารได้อย่างรวดเร็วเมื่อยุทธวิธีของทีมไม่ทำงานหรือคุณไม่ได้ปืนเร็วกว่าผู้เล่นศัตรูคุณลักษณะนี้จึงเป็นตัวช่วยชีวิตที่แท้จริง

North North

Related posts

Read More
Back to top