BY Settasilp Poonbumphen
9 Jun 15 9:22 pm

The Witcher 3: Wild Hunt ทำยอดทะลุ 4 ล้านชุดทั่วโลก

1 Views

CD Projekt Red เผยยอดขาย The Witcher 3: Wild Hunt พร้อมมอบคำขอบคุณสู่เกมเมอร์ทั่วโลก

The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt

CD Projekt Red เปิดเผยถึงยอดจัดจำหน่ายเกม  The Witcher 3: Wild Hunt โดยพุ่งสูงถึง 4 ล้านชุดภายในสองสัปดาห์หลังวางจำหน่าย พร้อมทั้งคะแนนวิจารณ์ที่ท่วมท้นจนทีมพัฒนาต้องส่งจดหมายขอบคุณผ่านทางหน้าเว็บไซต์

“ถึงเกมเมอร์ทุกท่าน

วันที่ 19 พฤศภาคมเป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสำคัญต่อทีมพัฒนา CD Projekt Red   เราได้ทำการวางจำหน่ายเกม The Witcher 3: Wild Hunt เกม Open World RPG ที่เราตั้งใจทำกว่า 3 ปี โดยในวันแรกหลังวางจำหน่าย พวกคุณทุกคนต่างมอบคำวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงบวกให้แก่ผลงานของเรา  เราได้รับอีเมล์แสดงความดีใจและชื่นชมจำนวนมหาศาลที่มีค่ามากมายสำหรับเรา ซึ่งผมหวังว่าทีมพัฒนาทุกคนจะมีกลุ่มแฟนเกมที่ดีแบบนี้เสมอมา  ในแง่ของผลตอบรับจากสื่อต่างๆทั่วโลก คะแนนเฉลี่ยที่เกมของเราได้นั้นสูงกว่า 90 คะแนนในทุกแพลตฟอร์มซึ่งนั่นคือฝันที่เป็นจริงสำหรับเรา

ผมอยากจะขอถือโอกาสนี้เป็นการขอบคุณแฟนเกมนับล้านทั่วโลกที่ทำการสั่งซื้อเกมของเราในสองสัปดาห์ที่ผ่านมา  แฟนเกม RPG จำนวน 4 ล้านกว่าคนได้นำเงินของพวกเขามาสนับสนุนผลงานของเราคือสัญญาณที่บอกว่าเราได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง  และทุกคนแน่ใจได้เลยว่าเราจะนำสิ่งต่างๆเหล่านี้มาเปลี่ยนเป็นพลังงานในการสร้างสรรค์ส่วนเสริมของตัวเกมได้เป็นอย่างดีให้คุ้มค่ากับสิ่งที่พวกเราได้รับ จนกว่าจะถึงวันนั้น ขอให้ทุกคนสนุกกับ The Witcher 3: Wild Hunt อย่าลืมที่จับจองเป็นเจ้าของ DLC ในแต่ละสัปดาห์ของพวกเรา และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆรวมไปถึงการปรับแต่งตัวเกมให้ดีขึ้นที่เรากำลังทำอยู่ในปัจจุบัน

Dandelion เคยบอกกับ Geralt ไว้ว่าโลกกำลังจะเปลี่ยนไป พระอาทิตย์กำลังจะตกดินและเหล้าของเราก็ใกล้จะหมดลงแล้ว ขอให้ทุกคนสนุกกับเกมนี้”

– CD Projekt Red

แฟนเกม RPG ท่านไหนยังไม่ได้จับจองเป็นเจ้าของ รีบไปโดนกันได้ก่อนที่คุณจะพลาดสุดยอดเกมระดับตำนานเกมนี้ครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top