BY KKMTC
2 Jul 19 1:58 pm

The Witcher อาจยังไม่มีภาคต่อ เพราะ Cyberpunk รอต่อคิวอยู่สามเกมในอนาคต

1 Views

จักรวาลของ Cyberpunk มีสเกลขนาดใหญ่กับมีเนื้อหา Lore น่าสนใจมากมาย จึงไม่แปลกใจที่ทีมงาน CD Projekt RED จะมีแผนขยายชื่อ Cyberpunk 2077 กลายเป็นแฟรนไชส์ และล่าสุด ทีมงานยืนยันว่ายังมี Cyberpunk 2077 ทั้งหมดสามเกมให้เล่นในอนาคต

DualSHOCKERS รายงานว่าทีมงาน CD Projekt RED ผู้สร้าง The Witcher ยืนยันว่าทีมงานมีโปรเจกต์สร้างเกมจักรวาล Cyberpunk เป็นจำนวนสามเกม โดยมีเกมหลักสองเกม กับเกมสำหรับ Multiplayer โดยเฉพาะ

Adam Kiciński CEO ของ CD Projekt RED กล่าวว่าโปรเจกต์ Cyberpunk ตัวแรกคือ “Cyberpunk 2077” ซึ่งเป็นเกมหลักโดยมีแผนออกจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 กับ Cyberpunk อีกเกมหนึ่งเป็นสำหรับโหมด Multiplayer ซึ่งทีมงานกำลังพัฒนาอยู่ตอนนี้

ส่วนเกม Cyberpunk ตัวที่สาม ทางทีมงานไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่ Kiciński ยืนยันว่าเกมอาจจะมีแผนวางจำหน่ายตามหลัง Cyberpunk 2077 และเซตติงอยู่ในจักรวาลเดียวกัน ซึ่งคาดว่าเป็นภาคต่อของ Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077Kiciński เผยว่าตอนนี้ CD Projekt RED มีการแบ่งทำงานเป็นห้าทีม โดยมีสามทีมกำลังพัฒนา Cyberpunk 2077 กับอีกหนึ่งทีมที่ตอนนี้ดูแลรับผิดชอบเกม Gwent และทีมสุดท้าย กำลังพัฒนาโปรเจกต์ลับซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ทั้งสิ้น

แม้กระแสตอบรับของ Cyberpunk 2077 จะโด่งดังและฮือฮาเป็นอย่างมาก แต่ก็รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยที่ทีมงาน CD Projekt RED มีแผนจะขยายซีรีส์ Cyberpunk แม้ตัวเกมหลักยังไม่ออกวางจำหน่ายก็ตาม ซึ่งเราอาจจะมีโอกาสติดตาม Cyberpunk เป็นรูปแบบแฟรนไชส์ในอนาคตเหมือน The Witcher ก็เป็นได้

cyberpunk-2077Cyberpunk 2077 มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 16 เมษายน 2020 บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top