BY Aisoon Srikum
25 Sep 19 1:16 pm

The Last of Us Part II จะเป็นผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดนับตั้งแต่ Naughty Dog ก่อตั้งบริษัทกันมา

4 Views

The Last of Us Part II น่าจะเป็นเกมที่ชาวคอนโซลหลายคนรอคอยกันอยู่ และมันได้เปิดเผยวันวางจำหน่ายกันไปแล้วเมื่อวานนี้ แต่รายงานล่าสุดเอ่ยจากปาก Naughty Dog ทีมผู้พัฒนาเองเลยว่านี่คือผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดนับตั้งแต่พวกเขาก่อตั้งบริษัทกันมา 35 ปีเต็ม

YouTube video

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา The Last of Us Part II เปิดเผยวันวางจำหน่ายกันไปเรียบร้อยแล้วว่าเป็นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 และจากการที่ Neil Druckman ผู้กำกับและผู้เขียนบทตัวเกม ออกมาให้สัมภาษณ์เขาบอกว่า มันไม่ได้พูดเกินจริงไปเลย ที่ว่าเกมภาคนี้มีความทะเยอทะยานสูงมากนับตั้งแต่ Naughty Dog ก่อตั้งบริษัทกันมา 35 ปี

เราใช้เวลาทำเกมภาคนี้มากว่า 5 ปีเต็ม มันยากที่จะอธิบายถึงแรงกดดันอันยิ่งใหญ่ในการทำเกมภาคนี้ เรารู้ว่าคุณรักโลกของเกมนี้มากแค่ไหน รวมไปถึง Joel และ Ellie เชื่อผมเถอะว่าพวกเราทีมงานทุกคนก็ตัวละครเหล่านี้มากเช่นกัน และมันคือเหตุผลที่เราต้องใช้เวลานานขนาดนี้ เพื่อสร้างเกมที่เราจะสามารถเล่าเรื่องราวออกมาได้ดีที่สุด

นี่อาจจะเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของ Naughty Dog และมันอาจจะเป็นเกมแรก ๆ ที่แฟน ๆ เทใจให้ และมีโอกาสเป็นอย่างสูงที่เราจะได้เห็นว่าที่ Game of the Year ปี 2020 กันตั้งแต่ช่วงต้นปีกันเลยทีเดียว แต่สิ่งที่ Naughty Dog ให้สัมภาษณ์มาทั้งหมดนั้น จะเป็นจริงแค่ไหน ผู้เล่นน่าจะต้องไปพิสูจน์กันเอาเองในปีหน้า

The Last of Us Part II มีกำหนดวางจำหน่าย 21 กุมภาพันธ์ 2020

Aisoon Srikum

Back to top