BY Aisoon Srikum
29 Sep 22 11:29 am

THE KING OF FIGHTERS ARENA เกมไฟท์เตอร์ใหม่ค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ !

14 Views

Netmarble เปิดตัว THE KING OF FIGHTERS ARENA พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ทั้งบน iOS และ Android

นอกจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว เตรียมพบกับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ ภายในช่วงระยะเวลาจำกัดที่พร้อมให้ผู้เล่นได้รับเมื่อตัวเกมได้เปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น คอลเล็กชันภาพไฟท์เตอร์ และ คอลเล็กชันพื้นหลังไฟท์เตอร์ เพื่อประดับและอวดตัวแทนไฟท์เตอร์สุดแกร่งของผู้เล่น รวมไปถึงฉายาพิเศษ และ ป้ายฉายา เวอร์ชันลิมิเต็ดที่แฟน ๆ ไฟท์เตอร์ไม่ควรพลาด !

ในส่วนของหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านช่องทางเว็บไซต์ทางการนั้นจะพาแฟน ๆ ท่องดูภาพรวมเกมเพลย์ THE KING OF FIGHTERS ARENA อย่างละเอียด พร้อมทั้งแนะนำสกิลต่าง ๆ ในศึกแบทเทิลของเหล่าไฟท์เตอร์ทั้ง 37 คนภายในเกมด้วยคลิปวิดีโอแนะนำไฟท์เตอร์ที่จะถูกโพสต์ลงในแต่ละสัปดาห์ในช่วงก่อนที่เกมเปิดให้บริการ อีกทั้งไฟท์เตอร์ทั้งหมดนั้นจะสามารถเล่นได้ฟรี ผู้เล่นจะได้ติดตามและตัดสินใจได้ว่าควรเลือกเล่นไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนไหนเพื่อจะได้คว้าชัยเป็นแชมเปี้ยน ! อีกทั้งยังมีอัปเดตรายละเอียดเส้นทาง Roadmap ของตัวเกมให้แฟน ๆ ได้ติดตามและตั้งตารอรายชื่อเพื่อสัมผัสประสบการณ์และการเติบโตของ THE KING OF FIGHTERS ARENA ผ่านหลากหลายคอลลาโบและกิจกรรมสุดพิเศษ

YouTube video

นอกจากนี้ THE KING OF FIGHTERS ARENA ยังมีฟีเจอร์เทคโนโลยีระบบบล็อกเชนภายในเกมอีกด้วย แฟน ๆ สามารถเข้าชมและดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบนิเวศบล็อกเชนของ THE KING OF FIGHTERS ARENA ได้ใน Whitepaper บนเว็บไซต์ทางการลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับโทเคน FCT, ข้อมูลระบบนิเวศบล็อกเชนและ NFT ภายในเกม ทั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถรับ Fight Money (FM) ซึ่งเป็นสกุลเงินภายในเกมได้จากการติดตั้งคอนโทรลเลอร์ในการต่อสู้ โดย FM นั้นจะสามารถนำไปแลกเปลี่ยนด้วย Fighters’ Club Token (FCT) เพื่อทำธุรกรรมบล็อกเชนเพิ่มเติม อีกทั้งหลากหลาย ‘การ์ดไฟท์เตอร์’ จะเปิดวางจำหน่ายผ่านตลาด NFT ของเกมด้วยเช่นกัน !

THE KING OF FIGHTERS ARENA จะเปิดให้บริการบน Google Play, App Store รวมไปถึงเวอร์ชัน PC ผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้ศึกแบทเทิล PVP สุดรวดเร็วและเร้าใจทั่วโลกในสภาพแวดล้อมที่ได้ถูกปรับให้เหมาะสมผ่านการจัดการความเสถียรโดยเน็ตมาร์เบิ้ล ตัวเกมได้รองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาไทย, ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน และภาษาอื่นๆ อีกมากมาย

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top