BY BOM
9 May 19 10:21 am

The International 2019 Battle Pass วางจำหน่ายแล้ว

9 Views

เป็นประเพณีของเกม Dota 2 ไปแล้วที่ทุก ๆ ปีจะวางจำหน่าย The International Battle Pass หรือที่เกมเมอร์นิยมเรียกสั้น ๆ ว่า Battle Pass ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เปย์เงินรับไอเทมและเป็นการสนับสนุนงานแข่งที่ใหญ่ที่สุดของปีอย่าง The International พร้อมกับเงินรางวัลที่ทำลายสถิติโลกในทุก ๆ ปี

The International 2019 Battle Pass ได้วางจำหน่ายแล้ว โดย Battle Pass ในปีนี้มาพร้อมกับ Feature ใหม่ ๆ หลายอย่างทั้งในเรื่องของ Avoid Player ที่หากเราเจอผู้เล่นที่นิสัยไม่ดีอยู่ในทีมเราก็สามารถที่จะเลือกเลี่ยงได้ หรือหากคุณเป็นคนที่ชอบสั่งการมากกว่าลุยเองก็มี Coach Challenge ที่ให้เราสุ่มไปเป็นโค้ชในทีมของคนอื่นและพาทีมไปสู่ชัยชนะ รวมถึงไอเทมพิเศษที่ได้เฉพาะใน Battle Pass เท่านั้น

สำหรับใครที่ไม่ได้เล่นเกม Dota 2 อาจจะไม่รู้ว่า Battle Pass มีความสำคัญมาก เนื่องจาก 25% ของยอดขายจะไปเพิ่มให้กับเงินรางวัลการแข่งขัน The International 2019 นอกจากนี้ยังมีไอเทมที่บางชิ้นหากหมดช่วง Battle Pass ไปแล้วจะไม่สามารถที่จะหาซื้อได้อีก ทำให้แฟน ๆ ของเกม Dota 2 บางคนเก็บเงินทั้งปีเพื่องานนี้โดยเฉพาะกันเลยทีเดียว

ในเวลาเพียง 6 ชั่วโมง Battle Pass ก็ทำให้เงินรางวัลของงาน The International พุ่งไปทะลุ 120 ล้านบาทแล้ว เรียกได้ว่าแฟน ๆ ของเกม Dota 2 กระเป๋าหนักจริง ๆ หากใครสนใจก็สามารถไปจับจองได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top