BY Zreast
28 Nov 21 8:02 pm

The Game Awards 2021 จะมีการเผยโฉมอะไรบางอย่างที่ใช้เวลาเตรียมตัวมาแล้ว 2 ปีครึ่ง

5 Views

The Game Awards 2021 อาจจะเป็นอีกหนึ่งปีที่น่าจับตามอง หลังจากล่าสุด Geoff Keighley, พิธีกรและผู้จัดงานนี้ บอกว่าจะมีการเผยโฉมอะไรบางอย่างออกมาเป็นครั้งแรก (World Premiere) ซึ่งใช้เวลาเตรียมตัวร่วมกับนักพัฒนามานานกว่า 2 ปีครึ่งเลยทีเดียว

แม้ว่า Keighley จะไม่ได้บอกว่าเป็นอะไร แต่แฟน ๆ ต่างก็คาดเดาว่ามีโอกาสมากทีเดียวที่มันจะเป็นภาคต่อของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild เพราะเกมนี้เปิดตัวมาได้ 2 ปีครึ่งพอดิบพอดี และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่การเปิดตัวออกมาครั้งแรก แต่ก็เป็นไปได้ที่ Keighley จะหมายถึงการเผยโฉมแรกของ Gameplay ออกมาแบบเต็ม ๆ

อย่างไรก็ตาม นี่ก็ยังเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น และไม่แน่ว่าทางผู้จัดอาจจะหมายถึงอย่างอื่นซึ่งยังไม่เคยเปิดตัวออกมาที่ไหนก่อนเลยจริง ๆ

The Game Awards เป็นงานประกาศรางวัลเกมครั้งใหญ่ ที่ภายในโชว์ก็จะมีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ ๆ อีกด้วยส่งท้ายช่วงปลายปี โดยปัจจุบันมีการเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ มาแล้วรวมแล้วทั้งหมด 30 สาขา ใครที่สนใจก็เข้าไปร่วมโหวตกันได้เลยที่ : https://thegameawards.com/nominees/game-of-the-year

สำหรับงานในปี 2021 จะจัดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์หลายแพลตฟอร์ม และหากมีข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจ เราก็จะนำมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top