BY BOM
20 Nov 18 12:51 pm

The Game Awards ลั่น ! จะเป็นงานที่มีเกมเปิดตัวมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

1 Views

The Game Awards  คือรายการมอบรางวัลด้านวงการเกมในประจำปี จัดขึ้นโดย Geoff Keighley ชายชาว Canada สำหรับการตัดสินนั้นจะใช้ตัวแทนของบริษัทต่าง ๆ อย่าง  Microsoft, Sony, Nintendo, AMD,  Electronic Arts, Activision, Rockstar Games, Telltale Games, Ubisoft, Valve, และ Warner Bros. Interactive Entertainment มาโหวตคัดเลือกคัดเกมในแต่ละหมวดหมู่และจะมีการเปิดตัวเกมในงาน

ทางทีมงาน The Game Awards กล่าวว่างานนี้จะทำการถ่ายทอดสดมากถึง 40 แพลตฟอร์ม ในวันที่ 6 ธันวาคม 2018 และมีเกมเปิดตัวในงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับคาดหวังเกมต่าง ๆ จะมีการเปิดตัว มากขึ้น โดยเฉพาะเกมต่าง ๆ ที่ไม่ได้เปิดตัวในงาน E3 อย่าง Bloodborne 2 , Splinter Cell ภาคใหม่ หรือเกมอื่น ๆ เป็นต้น

“โลกกำลังเปลี่ยน แล้วคุณล่ะ? #TheGameAwards จะสตรีมสดบนแพลตฟอร์มวิดีโอกว่า 40 ช่องทั่วโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคมนี้ จับตาดูไว้ให้ดี เพราะนี่จะเป็นงานที่มีเกมเปิดตัวเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์”

เรียกได้ว่าสร้างอารมณ์ร่วมอย่างเต็มที่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่นอกจากจะได้ลุ้น Game of The Years ของเวทีนี้แล้ว ยังได้ลุ้นกับเกมใหม่ ๆ ที่กำลังจะออกมาอีกด้วย ทำให้รายการนี้คุ้มค่าที่จะรับชมมากที่สุด

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top