BY BOM
26 Sep 18 11:32 am

Tencent และ PUBG Corp. ประกาศการแข่งขัน PUBG Mobile tournament เงินรางวัลรวมกว่า 6 แสนเหรียญสหรัฐฯ

7 Views

PUBG Corp และ Tencent Games ได้ประกาศการแข่งขัน mobile esports ที่มีชื่อว่า PUBG Mobile Star Challenge จะเริ่มในวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561 ที่กรุงเคียฟประเทศยูเครนและสิ้นสุดในดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จนถึงสิ้นปีพ.ศ. 2561 โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 600,000 เหรียญ PUBG Mobile Star Challenge จะมีหกทีมที่เป็นตัวแทนของยุโรป, เอเชีย, อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, ญี่ปุ่น / เกาหลีและจีน ได้รับการสนับสนุนจาก Samsung Galaxy Note 9 การแข่งขันจะมีการคัดเลือกในแต่ละภูมิภาคโดยมีผู้เข้ารอบ 40 อันดับแรกเข้าร่วมรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคยกเว้นเอเชียซึ่งจะมีทีม 60 ทีม

ตามเว็บไซต์ของเกม PUBG Mobile Star Challenge เจาะจงไปที่ผู้มีชื่อเสียงจากทุกภูมิภาคที่ Tencent และ PUBG Corp ตั้งใจที่จะทดสอบทักษะและความนิยมของพวกเขา คือการที่ต้องมีเพื่อนร่วมทีมที่มีผู้ติดตาม 1,000 คน ในทุก ๆ แฟลตฟอร์มการถ่ายทอดสด ถึงจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ ในการแข่งขันรอบแรกจะเล่น PUBG Mobile ทั้งหมด 15 แมทช์ โดย 10 อันดับแรกจะมีการพิจารณาผลการแข่งขัน คุณสามารถตรวจสอบคะแนนการคัดเลือกรอบคัดเลือกของ PUBG Mobile Star Challenge ได้จากตารางด้านล่าง

ทีมที่ผ่านคุณสมบัติทั้ง 40/60 ทีม จะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศระดับภูมิภาคซึ่งผู้ชนะจะกลายเป็น PUBG Mobile streamer สำหรับภูมิภาคนี้อย่างเป็นทางการ ทีมที่ชนะจะได้รับ 20,000 เหรียญในขณะที่รองชนะเลิศอันดับที่ 3 จะได้รับรางวัล 15,000 เหรียญและ 10,000 เหรียญตามลำดับ นอกจากนี้ผู้เล่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบรองชนะเลิศระดับภูมิภาคจะได้ 10,000 เหรียญ

ผู้ที่ชนะในรอบดังกล่าวจะได้รับคัดเลือกให้เล่นระดับโลก ในดูไบซึ่งมีรางวัล 200,000 เหรียญ 100,000 เหรียญและ 50,000 เหรียญสำหรับทีมที่ 1, 2 และ 3 Tencent Games กล่าวว่าการเข้าร่วมในรอบชิงชนะเลิศระดับโลกของ PUBG Mobile Star Challenge จะทำให้ทีมของคุณมีโอกาส “ได้โผล่ในทัวร์นาเม้นท์และได้รับการถ่ายทอดสดทั่วโลก”

ทั้งหมดนี้คือการแข่งขันของ PUBG Mobile ไม่ได้พูดถึงเรื่องของเกม แต่มันยังแสดงถึงจิตวิญญาณ esports ที่ชัดเจนของ Tencent ในการที่จะพาเกม PUBG Mobile เข้าสู่วงการ esports และทำให้ได้รับความนิยม ตามเวอร์ชั่น PC สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pubgmobile.com/esports/rules.shtml

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top