BY BOM
1 Aug 19 11:47 am

Techland ยืนยัน Dying Light 2 จะวางจำหน่ายในเครื่อง Console รุ่นหน้าด้วย

2 Views

Dying Light 2 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในเกมซอมบี้ที่หลาย ๆ คนจับตามอง เนื่องจากเป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่รวดเร็ว รวมถึงเนื้อเรื่องที่น่าติดตามอย่างมาก ล่าสุดตัวเกมจะไม่ลงเฉพาะ PlayStation 4 และ Xbox One เท่านั้น แต่ยังคงที่จะเตรียมวางจำหน่ายใน Console รุ่นหน้าอีกด้วย

แหล่งข่าวจากทาง Gamesradar ได้รายงานว่าเกมหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของ Techland อย่าง Pawel Rohleder ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง WCCFTech เกม Dying Light 2 ได้รับการวางแผนว่าจะพัฒนาตัวเกมให้สามารถเล่นได้ทั้งเครื่อง Console รุ่นนี้และรุ่นหน้า ตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์

เครื่องนี้แม้จะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ว่าก็เป็นเรื่องที่ยืนยันได้พอสมควรว่า Console รุ่นถัดไปของสองบริษัทเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft และ Sony กำลังพัฒนาอยู่และเตรียมที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอนเพราะว่าเกมมีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในปี 2020 จึงทำให้มีแนวโน้มว่าปีหน้าต้องมีค่ายใดค่ายหนึ่งเปิดตัวเครื่อง Console รุ่นใหม่อย่างแน่นอน

Techland ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่ใส่ใจกับเหล่าเกมเมอร์มาก โดยเกม Dying Light แม้จะวางจำหน่ายไปแล้ว 5 ปีอีกทั้งภาคใหม่ก็เริ่มพัฒนาแล้ว แต่ว่าทีมงานยังคงที่จะตั้งทีมเล็ก ๆ เพื่อที่จะสร้างเนื้อหาให้ตัวเกมเสมอ ๆ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top