BY StolenHeart
8 Jun 20 9:02 pm

หลุดข้อมูลสเปก Oneplus Z เพิ่มเติม อาจเตรียมเปิดตัววันที่ 10 กรกฎาคมนี้

8 Views

เริ่มมีความคืบหน้าอีกครั้งสำหรับข้อมูลของ Smartphone รุ่นใหม่จาก Oneplus ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโทรศัพท์รุ่นใหม่นั้นจะใช้ชื่อว่า Oneplus Z และจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าเก่า ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าตัวโทรศัพท์รุ่นนี้น่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว

เว็บไซต์ XDA-Developers ได้พบข้อมูลใหม่ที่ระบุว่าทาง Oneplus ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้โทรศัพท์ Smartphone ที่อยู่ในประเทศอินเดียได้ทำ ซึ่งหนึ่งในคำถามสำคัญที่อยู่ในแบบสอบถามนั้นมีการเปิดเผยสเปกของโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเป็น Oneplus Z ที่เคยมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

ซึ่งข้อมูลที่อยู่ในรูปภาพนั้นก็คือตัวโทรศัพท์จะมีกล้องหลังขนาด 64MP+16MP+2MP AI Triple Camera ใช้ CPU Snapdragon 765 ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว รองรับเครือข่าย 5G เต็มรูปแบบ และยังมีหน้าจอแบบ 90Hz พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4300 mAh รองรับระบบ Fast Charge 30W อีกด้วย

ส่วนวันเวลาในการเปิดตัวนั้นทาง XDA-Developers คาดว่าเป็นวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ในราคา 24,990 รูปี หรือประมาณ 11,000 บาทไทย ซึ่งนับว่าราคาถูกไม่น้อย แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นนอกจากอินเดียหรือไม่ ซึ่งก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top