BY KKMTC
26 Apr 24 12:35 pm

Remedy ประกาศเปลี่ยนพนักงานในทีมผู้บริหารหลัก พร้อมตั้งเป้าขยาย Alan Wake กับ Control สู่แฟรนไชส์ที่ใหญ่ขึ้น

80 Views

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมพัฒนา Remedy Entertainment ได้ปล่อยแถลงการณ์ยืนยันว่า มีการเปลี่ยนพนักงานในทีมผู้บริหารหลัก เพื่อปรับโครงสร้างองค์กรให้เข้ากับเป้าหมายของบริษัทในปัจจุบัน

การเปลี่ยนแปลงส่งผลให้ Christopher Schmitz ตำแหน่ง COO ของ Remedy ได้ออกตำแหน่ง และจะออกจากบริษัทในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ส่วน Mikael Kasurinen ได้เลื่อนขั้นเป็น Creative Director ซึ่งจะทำงานร่วมกับ Sami Järvi (Sam Lake) ในผลงานอนาคต และกลายเป็นหนึ่งในผู้บริหารหลักของ Remedy

“ผมขอต้อนรับคุณ Mikael Kasurinen ที่เข้ามาอยู่ในทีมผู้บริหารหลักเรา เขาเป็นผู้นำที่มีความคิดสร้างสรรค์, ได้รับการยอมรับอย่างสูง มีประสบการณ์ทำงาน และสร้างผลงานที่ประสบความสำเร็จ โดย Kasurinen และ Järvi ซึ่งทั้งสองคนมีทักษะระดับโลก จะทำงานร่วมกันในเกมต่าง ๆ อนาคต”

“ด้วยข้อตกลงนี้ ได้ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้เราในเรื่องการมุ่งเน้นขยาย Alan Wake และ Control ให้เป็นแฟรนไชส์ที่ใหญ่ขึ้น รวมถึงทุกคนจะได้รับประโยชน์จากคำแนะนำและการสนับสนุนที่ที่สร้างสรรค์กับเหมาะสม” – Tero Virtala ผู้บริหารของ Remedy กล่าว

ก่อนหน้านี้ Remedy เคยบอกว่ามีแผนจะทำให้แฟรนไชส์เกม Alan Wake “เติบโตและขยายกว้างมากขึ้นในอนาคต” ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จึงถือเป็นก้าวแรกที่จะยกระดับแฟรนไชส์ให้โด่งดังกว่าเดิม

ที่มา: wccftech

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top