BY North
16 Aug 19 10:44 am

Super League Gaming ร่วมมือกับ PUBG Mobile เพื่อเปิดโอกาสให้มือสมัครเล่นในสหรัฐฯ

7 Views

Super League จะมอบประสบการณ์การแข่งขันให้กับผู้เล่น PUBG Mobile ในชุมชนท้องถิ่นทั่วประเทศและสร้างการเขียนโปรแกรมเนื้อหา PUBG MOBILE ใหม่บนแพลตฟอร์มโซเชียลและดิจิตอล โดยจะมีการจัดการแข่งขันและการถ่ายทอดสดเพื่อให้เป็นลีคของมือสมัครเล่น

ตามการรายงานของ streetinsider Ann Hand ซีอีโอของได้เร่งเห็นความสำคัญของการขยายตัวของผู้เล่นและผู้ชม PUBG Mobile ในประเทศสหรัฐอเมริกา เกม PUBG Mobile นั้นมีฐานแฟนคลับอย่างมากมายจึงไม่น่าแปลกใจที่ทาง Super League จะเปิดตัว SuperLeagueTV เพื่อเป็นแพลตฟอร์มถ่ายถอดสดทั่วประเทศ

ทาง Tencent เองก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง Tencent รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Super League และนำ PUBG MOBILE esports เข้าสู่ผู้เล่นมือสมัครเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกา เนื้อหาที่ผลิตและจัดจำหน่ายผ่านช่องทางดิจิตอลและโซเชียลจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE และช่วยผลักดันการเติบโตของเกมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักกับ Super League Gaming พวกเขาก็คือชุมชน esports ชั้นนำและแพลตฟอร์มเนื้อหาสำหรับการแข่งขันเกมเมอร์ประจำวันด้วยการมุ่งเน้นไปที่การเล่นในเชิงบวก Super League จะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับกีฬาอย่างมืออาชีพในขณะเดียวกันก็พัฒนาทักษะด้านกีฬาการสื่อสารและการสร้างทีม

North North

Back to top