BY Nattapit Arsirawatvanit
27 Mar 18 5:28 pm

Street Fighter เกมต่อสู้ชื่อดัง กำลังจะมีซีรี่ย์คนแสดง

10 Views

อย่ามาแบบ ริวหน้าฝรั่งจ๋าก็พอ

ภาพยนตร์ซีรี่ย์จากเกม Street Fighter ที่นำเนื้อหามาจากเกมภาคสองได้รับการยืนยันแล้วว่ากำลังสร้างอยู่ โดยเป็นความร่วมมือของทีมงานที่ผลิตเว็บซีรี่ย์เรื่อง Street Fighter: Assassin’s Fist และ eOne ที่จะร่วมกันผลิตซีรี่ย์คนแสดงจริงจากเกมต่อสู้ชื่อดังเกมนี้

Street Fighter: Assassin’s Fist ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปลี่ยนโลกของเกมการต่อสู้แห่ง Street Fighter ให้กลายเป็นไลฟ์แอคชั่นคนแสดง ซีรี่ย์เรื่องนี้มีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งทั้ง 12 ตอนนั้นผลิตโดย Machinima ในปี 2014 ซึ่งทีมงานผลิตดั่งเดิมของซีรี่ย์นี้จะกลับมารวมตัวกันผลิตซีรี่ย์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นด้วย

Street fighter

Mark Gordon ประธานของ eOne กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “Street Fighter เป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก มีฐานแฟนคลับจำนวนมหาศาล ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 30 ปีเท่านั้น เรากำลังเชื่อมต่อกับแฟรนไชส์นี้อย่างลึกซึ้งเพื่อถ่ายทอดความสนุกให้กับเหล่าแฟน ๆ ทั่วโลก จุดเด่นของ Street Fighter คือเรามีนักสู้มากมายหลายประเทศจากทั่วโลก เราคิดว่านั่นคือวิธีที่เราจะส่งความรู้สึกให้คนทััั้งโลกเข้าใจกันได้”

หลายคนอาจจะกังวลเนื่องจากซีรี่ย์จากเกม หนังจากเกม ส่วนมากมักจะห่วย แต่อย่าเพิ่งตีโพยตีพายไป ผู้เขียนจะบอกว่าทีมที่ทำ Street Fighter: Assassin’s Fist เป็นทีมที่เคารพต้นฉบับมากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เพราะฉะนั้นเตรียมตัวเตรียมใจรอดูได้เลยจ้า..

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top