BY N4kr1tch
20 Oct 21 11:59 pm

Starfield แนะนำกาแลคซีในเกมที่เรียกว่า ‘Settled Systems’

6 Views

ตัวอย่างใหม่ของ Starfield ล่าสุด เผยให้เห็นโลกภายในเกมที่เรียกว่า Settled Systems

YouTube video

ในตัวอย่างใหม่ของ Bethesda ผู้กำกับออกแบบเกมสตูดิโอ Emil Pagliarulo ได้ให้ผู้ชมได้ชมระบบ Settled Systems จากเกม Starfield อย่างคร่าวๆ ซึ่งผู้อำนวยการออกแบบเปิดเผยว่า ส่วนนึงทางช้างเผือกแห่งนี้คือที่ที่สตาร์ฟิลด์กำลังจะเกิดขึ้น และจริง ๆ แล้วอยู่ห่างจากมุมกาแล็กซีของเราบนโลกทั้งหมด 50 ปีแสง

Pagliarulo เปิดเผยว่าในขณะที่ Starfield จะเกิดขึ้นในปี 2330 แต่เมื่อ 20 ปีก่อนที่เกมจะเริ่ม มีสงครามกลางเมืองในระบบ Settled Systems ทั้งสองฝ่ายนี้ถูกเรียกว่า United Colonies และ Freestar Collective อาจต้องสงบศึกหลังจากสงครามอาณานิคม แต่เป็นการสงบศึกชั่วคราวเท่านั้นที่รอไฟสงครามปะทุขึ้นอีกรอบ

Image

มีภัยคุกคามอันตรายจากฝีมือของมนุษย์นับไม่ถ้วนทั่วทั้ง Settled Systems แม้ว่าสงครามกลางเมืองจะได้รับการแก้ไขและทั้งหมดจะยุติลงเมื่อสองทศวรรษที่แล้ว ตัวอย่างเช่น มีกลุ่มโจรสลัดหลายกลุ่มอยู่ในพื้นที่อันกว้างใหญ่ของ Settled System แต่คุณคือสมาชิกใหม่ที่อยู่ใน Constellation ซึ่งเป็นองค์กรที่อุทิศตนเพื่อเปิดเผยความลึกลับของกาแลคซี

หวังว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ Bethesda ที่จะดึงเกมเมอร์หันกลับมาสนใจ Starfield เกมดังกล่าวอยู่ในระหว่างการพัฒนามาสองสามปีแล้ว และคาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 จะเป็น Exclusive เฉพาะ Xbox โดยจะวางจำหน่ายใน PC, Xbox Series X และ Xbox Series S ทั้งหมด Starfield จะไม่ลงให้กับเครื่อง PlayStation ใด ๆ

ที่มา https://www.gamesradar.com/starfield-introduces-the-known-galaxy-as-the-settled-systems/

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top