BY KKMTC
4 Jul 19 3:55 pm

Star Wars Jedi: Fallen Order จะแก้ไขดาบเลเซอร์ให้สมจริงยิ่งขึ้น หลังโดนด่าว่ามัน “แข็ง” เกินไป

4 Views

Star Wars Jedi: Fallen Order เป็นหนึ่งในเกม Singleplayer ของซีรีส์ Star Wars ที่น่าจับตามองมากเป็นพิเศษด้วยระบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่สนใจ แต่มีเกมเมอร์อีกหลายฝ่ายโดยเฉพาะแฟน Star Wars ที่รู้สึกขัดใจกับรูปร่างดาบเลเซอร์ที่กล่าวว่า “มันดูไม่ดีพอ” ซึ่งล่าสุด ผู้กำกับเกม Star Wars Jedi: Fallen Order กล่าวว่าจะแก้ไขดาบเลเซอร์ที่ต้องเห็นความแตกต่างจากของเดิมอย่างแน่นอน

PC Gamer รายงานว่า Stig Asmussen ผู้รับผิดชอบกำกับเกม Star Wars Jedi: Fallen Order กล่าวสัญญาว่า จะแก้ไขดาบเลเซอร์ให้สมจริงยิ่งขึ้นตามกระแสวิจารณ์ของงาน E3 2019

พวกเราได้ทำพลาดในจุดนั้น และเรากำลังแก้ไขอยู่ตอนนี้

คำแนะนำและคำวิจารณ์เหล่านั้น มีประโยชน์กับพวกเราเป็นอย่างมาก เราจะปรับปรุงทั้งรูปร่างและความคมของดาบเลเซอร์ ซึ่งคุณจะต้องเห็นความแตกต่างอย่างแน่นอน

หลังจากเกม Star Wars Jedi: Fallen Order’s ได้เปิดเผยเกมเพลย์ตัวแรกในงาน E3 2019 เหล่าแฟน ๆ Star Wars ออกมาแสดงความเห็นว่าดาบเลเซอร์ของเกมดู “แข็ง” เกินไป ทำให้การฟาดฟันของดาบขาดความยืดหยุ่นกับดูไม่เป็นธรรมชาติ และไม่มีระบบอวัยวะฉีกขาดจากการโดนฟันด้วยดาบเลเซอร์ ซึ่งขัดกับลอจิกของ Star Wars เป็นอย่างมาก

ถึงแม้ทีมงานสัญญาว่าจะปรับปรุงดาบเลเซอร์ให้สมจริงขึ้นก็จริง แต่ดูเหมือนว่าระบบอวัยวะฉีกขาดจะยังคงเป็นความฝันต่อไป เพราะผู้พัฒนาเกมออกมายืนยันแล้วว่าเป็นข้อตกลงระหว่าง Lucasfilm กับ Disney ที่ต้องการให้เกมไม่มีเนื้อหาที่รุนแรง

Star Wars Jedi: Fallen Order Star Wars Jedi: Fallen Order จะวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top