BY N4kr1tch
20 Oct 21 8:32 pm

Square Enix London Mobile ถูกก่อตั้งเพื่อพัฒนาเกม Tomb Raider และ Avatar: The Last Airbender

3 Views

Square Enix ได้ประกาศก่อตั้ง Square Enix London Mobile ซึ่งเป็นสตูดิโอ “เกมมือถือคุณภาพสูงที่เล่นฟรี” ซึ่งขณะนี้กำลังพัฒนาเกมอยุ่สองชื่อนั่นคือ Tomb Raider และ Avatar ของ Nickelodeon: The Last Airbender ทรัพย์สินทางปัญญาของค่าย ขณะนี้กำลังสรรหาผู้มีความสามารถด้านการตลาดและการผลิตโดยด่วน

“ที่ Square Enix London Mobile เป้าหมายของเราคือขับเคลื่อนโลกนี้ผ่านการเล่น และเพื่อที่จะทำสิ่งนี้ เราจำเป็นต้องขยายทีมของเราด้วยทีมที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น มุมมองที่หลากหลาย และพลังสร้างสรรค์”  คุณ Ed Perkins หัวหน้าของ Square Enix London Mobile Studio กล่าว

“เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมอยู่ในระหว่างการพัฒนา เข้าถึงทรัพย์สินทางปัญญาของ Square Enix และความสัมพันธ์กับบริษัทบันเทิงชั้นนำของโลก แต่บุคลากรของเราจะมีความได้เปรียบทางการแข่งขันที่เติมเชื้อเพลิงความสำเร็จของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต”

สำหรับเกม Avatar: The Last Airbender ที่ยังไม่มีชื่อเป็นทางการในตอนนี้ อยู่ในการพัฒนาร่วมกับสตูดิโอ Navigator Games ในแวนคูเวอร์

“ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Square Enix London Mobile ในการสร้างเกมที่มีทรัพย์สินทางปัญญาอันเป็นสัญลักษณ์” “จักรวาล Avatar: The Last Airbender มีเลเยอร์มากมายและเรื่องราวที่ซับซ้อนให้สำรวจ และเราตั้งตารอที่จะเปิดเผยอย่างเต็มที่และแบ่งปันกับแฟน ๆ ที่หลงใหลและภักดีต่อ Avatar ในอนาคตนี้ครับ” วิล มัวร์ ซีอีโอของ Navigator Games กล่าวว่า

ณ ตอนนี้ Square Enix London Mobile กำลังพัฒนา Tomb Raider Reloaded ที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้โดยร่วมมือกับ Crystal Dynamics

ที่มา https://www.gematsu.com/2021/10/square-enix-london-mobile-established-developing-tomb-raider-and-avatar-the-last-airbender-games

Nakritch Phuninakul

Back to top