BY StolenHeart
11 May 19 11:57 am

Square Enix ยืนยัน Final Fantasy VII Remake จะแบ่งขายเป็นตอนแน่นอน

3 Views

หลังจากที่เผยโฉม Trailer ใหม่และกลับมาเป็นกระแสอีกครั้งสำหรับ Final Fantasy VII Remake ที่ห่างหายกันไปนาน ซึ่งแน่นอนว่าข้อมูลอื่น ๆ ของตัวเกมในตอนนี้ยังเป็นความลับ แต่สิ่งหนึ่งที่ทาง Square Enix ได้เคยยืนยันไปแล้วยังเป็นแบบนั้นอยู่ก็คือเรื่องของการขายเกมแบบแบ่งเป็นตอน ตามที่เคยประกาศไว้ตั้งแต่แรกสุดนั่นเอง

โดยข้อมูลนี้มาจากหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Square Enix ฉบับภาษาญี่ปุ่น ที่มีการลงข้อมูลยืนยันว่า Final Fantasy VII Remake จะมีการวางขายแบบแยกเป็นตอนหรือ Multiple Parts ซึ่งเนื้อเรื่องฉบับดั้งเดิมส่วนใหญ่นั้นจะได้รับการแก้ไขใหม่ และรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบในเดือนมิถุนายนนี้

ซึ่งการประกาศวางขายแบบแบ่งเป็นตอนนี้ตรงกับที่ทาง Square Enix เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อในช่วงที่มีการปล่อย Trailer ของเกมในงาน E3 ปี 2015 เพื่อให้ผู้เล่นได้ซึมซับประสบการณ์ในการเล่นแบบเต็มที่ โดยเกมในตอนหนึ่งจะเป็นเสมือนกับเกมแบบเต็มภาคที่มีเนื้อหาอัดแน่นอยู่อย่างแน่นอน

โดยในเวลานี้ Final Fantasy VII Remake ถูกประกาศว่าจะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PS4 เพียงเครื่องเดียว แต่คาดว่าน่าจะมีการประกาศเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่ลงในอนาคตต่อไปในภาคหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top