BY BOM
17 Dec 18 12:15 pm

Soulja Boy เตรียมลงตลาดพีซี อีสปอร์ต หลังผิดหวังจากคอนโซล

5 Views

Soulja Boy แรปเปอร์ชื่อดัง ที่ในตอนนี้พร้อมลุยวงการเกมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครื่อง Console เป็นของตัวเอง หลังจากถูกยูทิวเบอร์ชื่อดังแฉยับเยินว่าเครื่อง Console ใหม่ของเขานั้นเป็น Rom เถื่อนทั้งหมด เขาก็ยังไม่ลดละที่จะเข้าสู่วงการเกม

จากการรายงานของเว็บไซต์ dbltap ได้กล่าวว่า Soulja Boy เตรียมที่จะลุยตลาด esports ในปีหน้าโดยเขาเตรียมที่จะตั้งทีมสำหรับเกม Fortnite  ​Overwatch, Call of Duty, ​Counter-Strike: Global Offensive และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเขาได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มาจาก Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังใน Twitch จากการสัมภาษณ์ผ่าน TMZ

Soulja Boy ชื่อจริง DeAndre Cortez Way เกิดวันที่ 28 กรกฏาคม 1990 สร้างชื่อจากผลงานเพลง “Crank That” ในปี 2007 โดยสามารถติด U.S. Billboard Hot 100 ประจำปีนั้นและอีกยังสามารถขายอัลบัมเพลงนี้ได้มากถึง 1 ล้านชุด ผ่านมา 10 ปีผลงานของเขายังมีอย่างต่อเนื่อง  โดยแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาเข้ามาสู่วงการเกมนั้น มาจากการที่ในวัยเด็กเขาหลังจากที่เขาได้ซื้อเครื่อง Computer มากจาก NEXT และเริ่มเล่นเกมตั้งแต่อายุ 5 ขวบทำให้เขาอยากที่จะมีทีม esports เป็นของตัวเอง

ต้องรอดูกันต่อไปว่าแรปเปอร์ท่านนี้จะสร้างทีม esports เกมไหนบ้าง เรื่องตังค์ไม่น่าจะเป็นห่วงแต่ที่เป็นห่วงคือพี่แกจะดันทีม esports ได้อย่างเต็มที่หรือไม่อันนี้อาจจะต้องดูกันต่อไป

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top