BY KKMTC
6 Dec 18 6:10 pm

Soulja Boy ปล่อยขายเครื่องคอนโซล Emulator สุดแย่ด้วยราคาสุดโฉด

17 Views

รู้หรือไม่? หนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Soulja Boy ก็มีเครื่องเล่นเกมเป็นของตัวเองด้วยนะ เพราะว่า Soulja Boy ได้เปิดคอนโซลตัวใหม่ทั้งในรูปแบบมินิไซต์กับพกพา แต่ทว่าเครื่องคอนโซลดังกล่าวเป็นเพียงแค่ Emulator ด้อยคุณค่าแฝงด้วยราคาสุดโฉด

Soulja Boy

อ้างอิงจาก Polygon – หนุ่มแร็ปเปอร์ระดับโลก Soulja Boy ได้ผลิตเครื่องเล่นเกม SouljaWatch กับ SouljaGame ซึ่งทั้งสองชื่อเป็นเครื่องคอนโซลที่ผ่านการออกแบบโดย Soulja Boy เอง

แต่หากผู้เล่นสงสัยว่าเครื่องคอนโซลของ Soulja Boy เป็นเครื่องเกมแห่งอนาคตไหม? ก็คงไม่ใช่ เพราะว่าเครื่องคอนโซล SouljaWatch กับ SouljaGame ไม่มีชื่อแบรนด์อย่างเป็นทางการ เป็นเพียงเครื่องเล่น Emulator ทั่วไป และงานประกอบไม่มีคุณภาพ ที่ขายราคาแพงเพราะชื่อ “Soulja Boy”

เครื่อง SouljaGame เป็น Retro Mini Console มีลักษณะการออกแบบคล้ายกับ Xbox One และคอนโทรลเลอร์สไตล์ DualShock ที่ลอกมาเกือบทั้งดุ้น โดยเครื่องเกมจะประกอบไปด้วย 800 เกม ไม่ว่าจะเป็น SOULJAGAME (ห่ะ?) / PS / NEOGEO / PC / SEGA / GBA และ NES

SouljaGame

ส่วนเครื่อง SouljaWatch จะเป็นเครื่องเกมประเภทพกพาประกอบไปด้วย 3,000 เกมในเครื่อง ทั้งหมดล้วนเป็นเกม Emulator จาก Switch / 3DS / Vita / NEOGEO / GBC / Gameboy และ GBA ทั้งนั้น

SouljaWatch

ทั้ง SouljaWatch กับ SouljaBoy ขายในราคา 199.99 USD หรือประมาณ 6,573 บาท มีราคาแพงกว่าเครื่องเกมพกพาทุกรุ่น ถ้าหากเทียบกับคุณภาพและงานประกอบระหว่าง PS VITA, 3DS หรือ Nintendo Switch ซึ่งถ้าหากคุณไม่ใช่สาวก Soulja Boy ผู้เล่นจะต้องร้องหยี๋กับเครื่องเกมทั้งสองอย่างแน่นอน

Soulja Boy กล่าวว่ามีแผนที่จะสร้างผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเกมต่อไป เหมือนกับช่วงสมัยเด็กที่เขาวาดฝันว่าอยากจะมีส่วนร่วมในวงการวีดีโอเกม ซึ่งก็เป็นเรื่องดี แต่เครื่อง SouljaGame กับ SouljaWatch คุ้มค่ากับการครอบครองไหม? อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของผู้เล่นแต่ละคนครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top