BY KKMTC
4 Feb 19 12:41 pm

Soulja Boy กลับมาขายของอีกครั้ง พร้อมขายสินค้าประเภท ‘เกม’ มากกว่าเดิม

6 Views

Soulja Boy คัมแบ็กรอบที่สองหลังจากเว็บขายสินค้า SouljaWatch.com ถูกยิงล่มแบบไม่ทราบสาเหตุ จนเขาต้องหัวร้อนไปหลายวัน

ล่าสุดตอนนี้เว็บไซต์สามารถกู้คืนสำเร็จและพร้อมสตาร์ทขายของอีกครั้ง ทาง Soulja Boy ไม่รอช้าที่จะตีตลาดเกมต่อไปด้วยการขนขายสินค้าประเภท ‘เกม’ และเปลี่ยนชื่อเว็บเป็น Soulja Electronics แทนชื่อเก่า

อ้างอิงจาก Gamerevolution รายงานว่า Soulja Boy ทำการเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ใหม่เป็น Soulja Electronics โดยมีจุดประสงค์เพื่อขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ประเภททั่วไปและเริ่มเข้าตีตลาดเกมมิ่งบ้าง

Soulja Boy

โดยสินค้าที่ขายในเว็บไซต์ Soulja Electronics ยังคงขายผลิตภัณฑ์สินค้าที่มี “Soulja” นำหน้าเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเก่าที่เคยขายในเว็บ SouljaWatch.com อย่าง Soulja Watch, Soulja Tablet, Soulja Bluetooth Headphones หรือ Soulja Pods

แต่แน่นอนว่าการเปลี่ยนชื่อเว็บใหม่ย่อมต้องมีสินค้าใหม่เข้ามาด้วย อย่างแรกที่น่าประหลาดใจคือ ไม่มีการเสนอสินค้าเครื่องคอนโซลจีนแดง แต่นำเสนอขายสินค้าอุปกรณ์เกมชิ้นใหม่แทน เช่น Soulja PS4 keyboard ที่เป็น the Prodico 2.4G Wireless Keyboard, Soulja VR Headset เป็น the VR Shinecon และ Soulja Gaming Headset คือ the DIZA100 Kotion Each G9000 Gaming Headset ซึ่งมีประเด็นน่าสนใจตรงราคาสินค้าทั้งสามตัว มีราคาถูกกว่าเว็บ Amazon ซะอีก

Soulja Boy

ไม่แน่ว่า Soulja Boy อาจเริ่มเข้าใจกระแสต่อต้านอย่างหนักเกี่ยวกับการขายเครื่องคอนโซลจีนแดงด้วยราคาสุดโฉด จนคุณปู่ Nintendo ต้องออกมาจัดการปัญหาด้วยการส่งจดหมายสั่งให้ยกเลิกการขายเครื่องคอนโซลในทุกกรณี แต่อุปสรรคยังคงดำเนินต่อไปหลังเว็บไซต์ SouljaWatch.com ซึ่งเป็นแหล่งขายสินค้าดังกล่าวถูกเจาะแฮคแล้วไม่สามารถเข้าเว็บใช้งานได้ หลังจาก เปิดตัวเครื่องคอนโซลตัวใหม่ ไม่ถึงเวลาสัปดาห์

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top