BY StolenHeart
8 Oct 19 7:52 pm

Sony ยืนยัน PlayStation 5 เตรียมวางจำหน่ายปลายปี 2020 แน่นอน

7 Views

ประกาศยืนยันกันแบบสายฟ้าแลบกันเลยสำหรับทาง Sony หลังจากที่แฟน ๆ หลายคนต่างรอคอยกันว่า เครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของพวกเขาจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันว่า เครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของพวกเขาคือ PlayStation 5 และจะวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2020 นี้แน่นอน

ทางเว็บไซต์ของ PlayStation Blog ภาษาญี่ปุ่นได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของพวกเขาจะใช้ชื่อว่า PlayStation 5 และจะวางจำหน่ายในช่วงวันหยุดเทศกาลปลายปี 2020 นี้แน่นอน พร้อมกับเตรียมเผยรายละเอียดของคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่นี้ในอีกไม่ช้า

ซึ่งคอนโทรลเลอร์ตัวใหม่นี้จะเป็นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่มากมาย โดยอย่างแรกก็คือการจำลองการสั่นของจอย ที่จะจำลองระบบของการสั่นที่ล้ำหน้าขึ้นไปอีก เช่นการจำลองการกระแทกของรถยนต์ที่พุ่งชนกำแพงจะมีความแตกต่างมากขึ้นกว่าเดิม หรือแม้กระทั่งการสัมผัสกับพื้นผิวของสนามหญ้าที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์มากขึ้น

อย่างต่อมาก็คือ Adaptive Trigger ที่มีการทำงานร่วมกับปุ่ม L2 กับ R2 ผู้พัฒนาสามารถยกระดับการจำลองแรงต้านของการกดปุ่ม Trigger ให้มีความสมจริงยิ่งกว่าเก่า ผู้เล่นจะได้รู้สึกถึงแรงต้านของการยิงธนูหรือพื้นผิวของถนนแบบที่มีบึงโคลนได้ดีขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ในการเล่นที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

สำหรับใครที่รอสอยเครื่องเกมรุ่นใหม่นี้ ก็เตรียมตัวกันเอาไว้ได้เลย คาดว่าทาง Sony จะประกาศรายละเอียดอย่างเป็นทางการในไม่ช้าแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top