BY BOM
17 Apr 19 6:09 pm

SNK เตรียมปลุกตำนาน Metal Slug ภาคใหม่

4 Views

Metal Slug คือแฟรนไชน์ของเกมแนว side scrolling/ Action สุดมันที่ในวันนี้อายุของแฟรนไชน์ก็ปาไปแล้วเกือบ ๆ 25 ปีแล้ว พร้อมทั้งระบบเกมการเล่นที่ออกจะเป็นเกมแนวอินดีัมากกว่าเกม AAA สมัยก่อน ล่าสุดทาง SNK ไม่ยอมแพ้เตรียมส่ง Metal Slug ภาคใหม่พร้อมทั้งเป็น Exclusive ของเครื่อง Console

เว็บไซต์ siliconera เปิดเผยว่าทาง SNK บริษัทเกมชื่อดังเตรียมพัฒนาเกมในโปรเจกต์ SNK Console เวอร์ชัน 2 และ 3 โดยจะประกอบไปด้วยเกมใหม่ ๆ ที่พัฒนามาสำหรับโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะอย่าง Metal Slug ภาคใหม่ , Samurai Spirit , Buriki One พร้อมเกมอื่น ๆ อีกมากมายในรูปแบบ Exclusive Console  ทำให้แฟน ๆ ของค่ายนี้อุ่นใจได้โดยเฉพาะเกม Metal Slug ภาค 8 ที่รอกันมานานยังไม่ออกมาเสียที

ปัจจุบันแม้ SNK จะไม่ได้ครองตลาดวงการเกมเหมือนกับค่ายเกมอื่น ๆ แต่ด้วยทรัพย์สินและลิขสิทธิ์เกมที่พวกเขามี สามารถทำให้พวกเขากลับมาเป็นค่ายเกมระดับคุณภาพได้อย่างสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ค่ายเกมใกล้เคียงอย่าง Capcom และ Nintendo สามารถนำเกมเก่ากลับมาทำใหม่ให้เกมเมอร์ปัจจุบันสามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ทิ้งอดีตของตัวเองทิ้งไป

SNK เตรียมส่ง SAMURAI SPIRITS (SAMURAI SHODOWN) ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสกันในวันที่ 27 มิถุนายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยเกมนี้อาจเป็นการกลับมาอีกครั้งของยักษ์หลับอย่าง SNK ก็เป็นได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top