BY Nattapit Arsirawatvanit
12 Aug 20 5:46 pm

Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ลุ้นฟรี Nintendo Switch !

1 Views

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เกมมือถือแนว MMORPG ที่คุณสามารถเลือกใช้ชีวิตอย่างที่อยากเป็นในเกมนี้ได้ 

ในการลงทะเบียนล่วงหน้าสุดพิเศษนี้ นอกจากผู้เล่นจะได้รับรางวัลใหญ่ ที่ประกอบไปด้วยไอเท็มในเกมมากมายแล้ว ( Dragon Coin (100x), Common Pet Snack (10x),  Joy Fruit (3x), Angel’s Feather (3x), Blue-feathered Lark (1x) ) คุณยังได้รับสัตว์เลี้ยง ‘แรคคูน’ ไปใช้งานในช่วงเกมเปิดให้บริการอีกด้วย

พิเศษสุด ๆ ! นอกจากของรางวัลที่ได้รับอย่างแน่นอน คุณยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลใหญ่ Samsung Galaxy Z Flip หรือ Nintendo Switch ไปเลยฟรี ๆ เพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าใน Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า

ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ

https://skycastle.r2game.com/

แตกต่างจากเกม MMORPG ทั่วไป ที่ต้องทำเควสเก็บเลเวล ร่วมมือกันสู้สัตว์ร้าย Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า มีสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่มากกว่า 200 ตัวให้เลือกใช้ และวิธีการเล่นเกมแบบใหม่ที่แตกต่างกับเกม MMORPG ทั่วไป และอย่างอื่นอีกมากมายให้คุณได้สัมผัสใน Sky Castle

Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า รวมเอาเทคโนโลยี AR ล่าสุด ทำลายกำแพงระหว่างเกมและโลกแห่งความจริง ทำให้สัตว์เลี้ยงน่ารักและพวกพ้องที่เดินทางผ่านห้วงเวลาและอวกาศไปกับคุณในระหว่างเล่น พวกเขาจะทำตัวน่ารักต่อหน้าคุณ เต้นรำกับคุณ และแสดงอารมณ์ของพวกเขาได้

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ ระบบกล้องที่กำหนดเอง เพื่อจับภาพช่วงเวลาที่อบอุ่นพร้อมกับสัตว์เลี้ยงน่ารักและพวกพ้องของคุณ เมื่อพวกเขาแสดงอาการตลกๆ หรือการเคลื่อนไหวที่น่ารักโดยเลือกตัวกรองและกรอบรูปที่คุณต้องการ

Official Pre-registration Link:

https://skycastle.r2game.com/

Google Play Pre-register:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.r2games.sklr.ty

App Store Pre-register:
https://apps.apple.com/app/id1522241668

Facebook Fan Page: https://www.facebook.com/th.skycastle/

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top