BY North
24 Apr 19 11:20 am

Shroud ถึงกับหมดหวัง บอก PUBG Corp. “ผมไม่สามารถเล่นเกมคุณได้อีกต่อไป!”

2 Views

Shroud อดีตนักกีฬามืออาชีพในเกม Counter-Strike: Global Offensive ผู้ซึ่งเกษียณตัวเองจากการแข่งขันเพื่อเปลี่ยนมาทำการสตรีมบน Twitch จากกระแสต่าง ๆ และความสามารถของเขาทำให้ Shroud โด่งดังขึ้นมาได้ แต่อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เขาโด่งดังนั่นก็คือการมาของเกม PUBG ที่เหมือนเป็นเกมที่สร้างตัวตนให้เขาบน Twitch

สำหรับ Shroud ดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องน่าลำบากใจ เมื่อเขาต้องทำการสตรีมแต่เขากลับพบว่าในตอนที่เขาทำการสตรีมนั้นเขารู้สึกว่าไม่สามารถที่จะสนุกไปกับเกมไหน ๆ ได้ ทำให้เขาต้องนั่งไล่ดูชื่อเกมของเขาไปมา และเขาก็พูดออกมาอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ลองไปแตะ PUBG อีก ถือเป็นการแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของเขาต่อเกม

“ผมเล่น PUBG ไม่ได้อีกแล้วจริง ๆ มันแย่สุด ๆ มันโคตรห่วย ผู้พัฒนา PUBG ถ้ากำลังดูอยู่ช่วยทำอะไรให้ผมสักอย่าง ผมทนเล่นเกมของคุณต่อไปอีกแล้วไม่ได้” นี่คือคำพูดของ Shroud ที่มอบให้กับ PUBG Corp. อย่างที่เรารู้กันว่าในตอนนี้เขาเองก็ทนเล่น Apex Legend ไม่ได้แล้วเหมือนกัน

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่ทำให้ Shroud ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดในชีวิตในฐานะของสตรีมเมอร์ แต่ PUBG ก็ไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ความสนุกของเขาได้อีกต่อไปแล้ว เชื่อว่าไม่ใช่แค่ Shroud อย่างแน่นอนจำนวนผู้เล่นที่ลดลงมาเรื่อย ๆ ทำให้เห็นว่า PUBG กำลังสูญเสียผู้เล่นไป

North North

Back to top