BY N4kr1tch
26 Oct 21 11:26 pm

Shadow Warrior 3 เลื่อนไปจำหน่ายปี 2022

4 Views

ผู้จัดจำหน่าย Devolver Digital และทีมผู้พัฒนา Flying Wild Hog ได้ประกาศว่าเลื่อน Shadow Warrior 3 จากช่วงวางจำหน่ายปี 2021 ที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้เป็นปี 2022 โดยจะวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam ในปี 2022

YouTube video

โดยข้อมูลใน Steam Store จะมีรายละเอียดเกมดังนี้

  • Bring a Katana to a Gunfight – บรรเลงบทเพลงซิมโฟนีแห่งความตายกับการเผชิญหน้าศัตรูแต่ละครั้ง โดยผสมผสานการยิงกับการฟาดฟันด้วย Katana ที่แม่นยำและรวดเร็ว
  • Fancy Footwork – ผสมผสานเทคนิคการเคลื่อนไหวที่ว่องไว เช่น การพุ่งกลางอากาศ การวิ่งไต่กำแพง การกระโดดสองชั้น และตะขอเกี่ยวแบบใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกในการต่อสู้และการเคลื่อนไหวที่หลากหลายในทุกการต่อสู้
  • Execute Then Annihilate – ปิดฉากท่า Finishing ที่เท่สวยงามเพื่อได้ชิ้นส่วนของศัตรูแล้วมาปลดปล่อยพลังของมันกลับคืนมาสู่ฝูงชนด้วยความโกรธที่ไม่อาจหยุดยั้งและเวทมนตร์อันทรงพลัง
  • Dynamic Combat Arenas – แต่ละสภาพแวดล้อมเรียงรายไปด้วยโครงสร้างและอุปกรณ์ที่เป็นอันตราย ซึ่งสามารถใช้งานเพื่อเพิ่มทางเลือกที่สร้างสรรค์อีกชั้นหนึ่งให้กับกลยุทธ์ที่ดุดัน
  • Neo Feudal Japan – เดินทางข้ามดินแดนในตำนานแห่งเอเชียที่ผสมผสานไปด้วยเวทมนตร์และเทคโนโลยีของซามูไรโบราณ ซึ่งปัจจุบันถูกโยไคปีศาจจากนิทานพื้นบ้านญี่ปุ่นรุกรานอยู่

ที่มา https://www.gematsu.com/2021/10/shadow-warrior-3-delayed-to-2022

Nakritch Phuninakul

Back to top