BY Nattapit Arsirawatvanit
3 Nov 18 3:56 pm

Scum อัปเดทใหม่ เพิ่ม ‘จู๋’ เข้ามาในเกม

182 Views

อัปเดทล่าสุดของ Scum ในชื่อ Scum’s Wild Hunter เป็นการปรับปรุงและเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ในช่วงเริ่มต้นของเกม โดยเฉพาะคอนเซปต์ที่คุณต้องกลับคืนสู่ธรรมชาติด้วยการ “แก้ผ้า” เหมือนวันที่คุณเพิ่งจะเกิด งานนี้ตัวเกมไม่ได้อัปเดทเข้ามาแค่โมเดลเปลือยเท่านั้น แต่ยังเปิดให้คุณปรับแต่งอวัยวะของคุณได้ โดยเฉพาะ “อวัยวะเพศ” ของตัวละคร

จากการรายงานของ PCGamesn ผู้พัฒนาของ Scum ประกาศว่าต้องการจะเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้ตัวเกมมากขึ้น อย่างแรกเลยตัวละครของคุณจะเปลือยกายท้าลมหนาวในช่วงต้นเกม อย่างที่สองคืออวัยวะบางประเภทจะสามารถปรับแต่งได้ โดยเฉพาะ “อวัยวะเพศ” ที่สามารถปรับความสั้น-ยาว ได้ในหน้าจอสร้างตัวละคร โดยขนาดของมันจะเริ่มต้นตั้งแต่ 4 นิ้ว คุณสามารถปรับแต่งให้ยาวที่สุดได้ 8 นิ้ว และเล็กที่สุด 1 นิ้ว และเช่นเคย มันยังผูกกับระบบ Link ของ Scum ที่จะทำงานต่างกันไปตามลักษณะของตัวละคร พูดง่าย ๆ คือถ้าคุณอยากมี ‘ความเป็นชาย’ ที่มากขึ้น คุณก็อาจจะต้องใช้ Stamina เยอะกว่าเดิมในการทำกิจกรรม

Scum

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะถ้าหากคุณเป็นผู้สนับสนุนหลักของเกมด้วยการซื้อ Scum Supporter Pack มาตั้งแต่แรก คุณจะได้รับความเป็นชายเพิ่มขึ้นทันที เป็นจำนวน 2 นิ้ว

สำหรับใครที่ไม่ชอบ และรู้สึกขยะแขยงกับคอนเทนท์ประเภทนี้ คุณสามารถปิดมันได้ด้วยการเปิด cheque mode ในเกมเพื่อหลีกเลี่ยงคอนเทนท์สำหรับผู้ใหญ่

นอกจากการอัปเดทโมเดลเปลือยกายแล้ว Scum ยังอัปเดทเครื่องดนตรีเข้ามาในเกม โดยคุณสามารถเปิดเล่นได้ตามกองไฟ นอกจากนี้ยังอัปเดทอาวุธใหม่ ๆ เข้ามาอีกด้วย ใครที่สนใจจะเข้าไปเสริมสร้างความเป็นชายใน Scum สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top