BY Nattapit Arsirawatvanit
12 Jun 19 8:00 pm

Saint Seiya: Awakening จากผลงานการ์ตูนสุดฮิต สู่สุดยอดเกม RPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้

6 Views

Yoozoo Games สตูดิโอพัฒนาเกมจากประเทศจีน ร่วมกับ Masami Kurumada นักเขียนชื่อดังจากญี่ปุ่น เจ้าของสตูดิโอมังงะ Kurumada Production ผลิตสุดยอดเกมมือถือเกมใหม่ สไตล์อาร์พีจี นามว่า ‘Saint Seiya: Awakening’ ซึ่งเกมดังกล่าวสร้างมาจากผลงานสุดโด่งดังของอาจารย์ Kurumada ในชื่อเดียวกัน

ลิงค์ดาวน์โหลดเกม Saint Seiya: Awakening http://onelink.to/9acdqs

 

และสำหรับ Saint Seiya: Awakening นั้น เป็นเกมที่อาจารย์ Kuramada ให้ความร่วมมือด้วยโดยตรง เพราะฉะนั้นในส่วนของเนื้อหา รับประกันได้เลยว่า เก็บครบไม่ขาดตกบกพร่องแน่นอน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นในส่วนอื่น ๆ ให้พูดถึงอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นในด้านกราฟิก 3 มิติที่มีความคมชัดสูง เอฟเฟกต์แสง สี เสียง ตระการตา อีกทั้งยังได้นักพากย์ชื่อดังจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Jun Fukuyama ผู้เคยให้เสียง ‘ลูลูช’ ในการ์ตูนเรื่อง Code Geass, Yuki Kaiji ผู้ให้เสียง ‘เอเลน เยเกอร์’ ตัวเอกในเรื่อง Attack on Titans และนักพากย์คนอื่น ๆ อีกมากมายมาพากย์เสียงให้กับเกมเกมนี้โดยเฉพาะ

ในด้านเกมการเล่น Saint Seiya: Awakening จะใช้เนื้อหาดั่งเดิมของการ์ตูนเป็นตัวตั้ง เสริมด้วยเนื้อหาใหม่ ๆ ที่จะมีเฉพาะในเกมนี้เท่านั้น ตัวเกมมีทั้งโหมด PVP และ PVE ให้เลือกเล่น และเพื่อมอบความสุขให้กับแฟน ๆ Saint Seiya ผู้พัฒนาเลยขนตัวละครออริจินัลมาให้แฟน ๆ เก็บสะสมกว่า 100 ตัวด้วยกัน สิ่งที่เจ๋งจริง ๆ ของเกมนี้คือ คุณสามารถจัดทีมในฝันของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นทีมออริจินัลบรอนซ์เซนต์, ทีมโกลด์เซนต์, ทีมแบล็กเซนต์ หรือจะนำตัวละครที่คุณชอบมาคละทีมกันก็ทำได้

Saint Seiya: Awakening เปิดให้ดาวน์โหลดบน Google Play และ Appstore อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
แฟน ๆ เซนต์เซย่าสามารถดาวน์โหลดเกมได้เลยตามลิงค์ด้านล่างนี้

ลิงค์ดาวน์โหลดเกม Saint Seiya: Awakening http://onelink.to/9acdqs

และกดติดตามข้อมูลได้ใน เว็บไซต์หลัก หรือ Facebook Fanpage

“ชะตากรรมของอาเธน่า อยู่ในมือคุณ!”

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top