BY TheStarrySky
27 Oct 20 6:26 pm

RoV X Ultraman พร้อมแปลงร่างร่วมศึกกับเหล่า Hero เร็ว ๆ นี้

19 Views

Arena of Valor (RoV) ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Ultraman แล้ว ตรงตามข้อมูลที่ออกมาก่อนหน้า พร้อมเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

เรียกได้ว่ายังคงแรงไม่หยุดกับ RoV ที่หลังจากมี collaboration กับแบรนด์ชื่อดังไปแล้วถึง 2 ราย ทั้ง DC comic และ Sword art Online ในตอนนี้ทาง Garena ก็เดินหน้าต่อกับซีรี่ย์ยอดมนุษย์สุดฮิตอย่าง Ultraman ซึ่งก็จะมาในรูปแบบของ Skin เช่นเดิม ส่วนรายละเอียดที่แน่นอนจะมีการประกาศอีกครั้งในภายหลัง

ตามข้อมูลที่ได้จากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบระบุว่า ชุด Ultraman สุดล้ำนี้จะมาในรูปแบบ Skin ของสองฮีโร่สายไฟต์เตอร์อย่าง Ryoma และ Florentino โดย 1 ใน 2 ของสกินที่ว่าอาจเป็นการแจกฟรีด้วย อย่างไรก็ตาม ข้อมูลในส่วนนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน ต้องรอประกาศจากทาง Garena ROV ต่อไป

ทั้งนี้ Ultraman ถือเป็นซีรี่ย์ที่มีการพัฒนาที่น่าสนใจมาก โดยมีทั้งแบบดั้งเดิมสำหรับเด็กที่ยังคงมีภาคใหม่ ๆ ออกฉายจนถึงปัจจุบัน และรูปแบบใหม่เอาใจสาวกวัยรุ่นและผู้ใหญ่ด้วยซีรี่ย์ที่ฉายทาง Netflix เป็น Ultraman ในรูปแบบใหม่ที่เน้นเทคโนโลยีและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีและมีสินค้าต่าง ๆ ออกมาวางขายแล้วหลายรายการ

Areana of Valor หรือ RoV เป็นหนึ่งในเกมมือถือแนวหน้าของไทยที่สามารถรักษาอันดับของตัวเองได้อย่างยาวนาน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะเข้าสู่การฉลองครบรอบ 4 ปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย และความร่วมมือกับ Ultraman ในครั้งนี้ก็ถือส่วนหนึ่งของการฉลองด้วย สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garena RoV Thailand

ที่มา Garena RoV Thailand

Pathiphan Tepinta

Back to top