BY Nuttawut Apiratwarakul
14 Aug 14 5:12 pm

Rockstar เผย GTA 5 บน Next Gen ต้องโคตรเยี่ยมเกินแฟนๆคาดคิด

5 Views

GTA 5 ในรูปแบบ Next Gen บน PS4 Xbox One และ PC ต้องทำให้แฟนๆตะลึงตาค้างนายใหญ่ของ Take Two ออกมานั่งยันยืนยันด้วยตัวเอง 

gta55

Strauss Zelnick นาใหญ่แห่ง Take Two ออกมาแสดงความมั่นใจว่า GTA 5 บนเครื่อง Next Gen ที่แฟนๆเฝ้ารออยู่นั้นจะออกมายอดเยี่ยมเกินกว่าที่แฟนๆคาดไว้ Strauss Zelnick ออกมาให้สัมภาษณ์

 GTA 5 บนเครื่อง Next Gen ต้องออกมาสุดยอดสมบูรณ์แบบเท่านั้นครับ ทีมงาน Rockstar ถึงจะพึงพอใจ พวกเขาอยากจะทำให้แฟนๆถึงกับต้องตะลึงในคุณภาพของเกม พวกเขาอยากจะทำให้เหนือกว่าที่แฟนๆคาดหวังไว้ เมื่อตอนคุณได้เห็น GTA 5 Version ใหม่นี้ ผมอยากให้คุณลองมาบอกผมอีกทีว่ามันออกมาเท่ากับหรือเหนือกว่าที่คุณคาดไว้ แต่ผมรับประกันได้เลยว่ามันจะออกมาดีกว่าที่คุณคิดไว้แน่นอน

GTA 5 บนเครื่อง Console รุ่นเก่าอย่าง PS3 และ Xbox 360 ทำยอดขายไปได้ถึง 36 ล้านชุด ทำให้มันเป็นหนึ่งในวีดีโอเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลบนโลกแต่ดูเหมือนว่า Zelnick จะตั้งเป้าไว้สูงกว่านั้นเสียอีกในตัวเกม Version ใหม่นี้

ถ้ามองมุมนึงเราก็พูดได้ว่า เราขายเกมไปได้ถึง 36 ล้านชุด แต่บนโลกนี้มีคนถึง 7 พันล้าน ดังนั้นเราก็เหลือลูกค้าอีกถึง 6.9 พันล้านคนให้เราได้พยาม มันเป็นตลาดที่ใหญ่และก็เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม GTA เป็นเกมที่ถูกยึดถือให้เป็นมาตรฐานของวงการ คุณจะซื้อเครื่อง Console รุ่นใหม่ทำไมถ้าคุณไม่อยากเล่น GTA บนเครื่องนั้น ?

GTA 5 บุก Playstation 4 Xbox One และ PC ปลายปีนี้ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top