BY KKMTC
6 Dec 23 1:32 pm

Rockstar Games ปล่อยตัวอย่าง Grand Theft Auto VI ให้ชมบนแพลตฟอร์ม X หลังถูกขอจากผู้บริหารของ X

250 Views

ผู้บริหาร X ขอให้ Rockstar Games ปล่อยตัวอย่าง Grand Theft Auto VI ให้รับชมบนแพลตฟอร์ม X ทางทีมงานก็เลยจัดให้ตามคำขอ

หากพูดถึงตัวอย่างใหม่ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ ก็ไม่มีทางหนีพ้นการเปิดตัว Grand Theft Auto VI ที่ตอนนี้มีคนชม Trailer แรกผ่านช่องทาง YouTube ไปแล้วเกือบ 100 ล้านครั้ง (และอาจจะเกิน 100 ล้านครั้งในเร็ว ๆ นี้) ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งใน Trailer เกมที่มีคนรับชมเยอะที่สุดผ่าน YouTube ภายในเวลา 24 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม Trailer เปิดตัวเกม GTA VI กลับไม่มีให้รับชมผ่านช่องทางแพลตฟอร์ม X ทาง Linda Yaccarin ผู้บริหารของ X จึงได้เขียนแฮชแท็กไปถึง Rockstar Games โดยตรง เพื่อร้องขอทีมงานให้อัปโหลด Trailer ให้รับชมผ่านแพลตฟอร์ม X

“ถึง Rockstar Games – เกมเป็นหนึ่งในหัวข้อที่มีการสนทนามากที่สุดในแพลตฟอร์มของเรา โปรดปล่อย Trailer ในนี้ เพื่อมอบในสิ่งที่ชาว X ต้องการ !!” – Linda Yaccarin กล่าว

หลังจาก Yaccarin เขียนถึง Rockstar Games ทางทีมงานก็จัดให้ตามคำขอของเธอ ด้วยการอัปโหลด Trailer เกม GTA VI ให้รับชมผ่านแพลตฟอร์ม X ได้ทันที

การเปิดตัว GTA VI นับเป็นหนึ่งในโมเมนต์ประวัติศาสตร์ของวงการเกมในตอนนี้ ที่เหล่าเกมเมอร์ และแบรนด์ต่าง ๆ จากทั่วโลกได้รวมตัวกันเฉลิมฉลอง และพูดคุยเกี่ยวกับเกมภาคใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Grand Theft Auto VI มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2025 บน PlayStation 5 กับ Xbox Series โดยไม่มีการกล่าวถึงเกมเวอร์ชัน PC ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกม GTA ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top