BY TheStarrySky
18 Nov 20 6:49 pm

Riot games เชิญชม ArtBlast ของสาว ๆ K/DA – ALL OUT โดยศิลปินจาก Artstation

9 Views

Riot games เชิญชม ArtBlast ของสาว ๆ K/DA – ALL OUT โดยศิลปินจาก artstation.com เผยแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบและคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ ที่ไม่ได้นำออกมาใช้

โดยครั้งนี้เป็นความร่วมมืออย่างเป็นทางการของ Riot games นำโดย Seth Haak รองผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Riot และ artstation.com เพื่อสรรคสร้างผลงานของสาว ๆ K/DA และ Seraphine ที่จะไปปรากฏตัวทั้งในเกมและในการแสดงบนเวที กล่าวว่านี่เป็นการร่วมมือกันของหลายฝ่ายมาก ๆ ดังนั้นจึงอาจไม่ได้พูดถึงทุกคนที่มีส่วนร่วมในทีเดียว โดยในคราวนี้จะเน้นไปที่เรื่องของ Skin และการออกเป็นสำคัญ

Seth กล่าวว่า แนวคิดของ K/DA ALL OUT เริ่มตั้งแต่การรื้อฟื้นและพัฒนาภาพลักษณ์ของ K/DA ที่เคยทำไว้เมื่อสองปีก่อนกลับมาใหม่ โดยยังเน้นความเป็น KPop เหมือนเดิม แนวคิดหลักคือ ชุดของ ALL OUT จะให้ความรู้สึกเหมือน Hand made โดยจะไม่ใช่เหมือนกับเสื้อผ้าธรรมดา ๆ ที่เราสามารถหยิบออกมาจากตู้มาใส่ได้เลย แต่ก็จะไม่แฟนตาซีจนเกินไปจนดูเหมือนพวกเธอมีพลังที่ดู “มหัศจรรย์”

Evelynn

ตัวอย่างแนวคิดการออกแบบของ Evelynn

ส่วนวัสดุที่คิดไว้ก็คือ มันจะทำจากหนังสีดำ, วัสดุและไวนิลที่ให้สีรุ้ง, ปริซึม, คริสตัล, และหนังจำนวนหนึ่งที่ติดกันด้วยลาเท็กซ์และไนลอน นอกจากนี้ ในเรื่องธีมหลักก็จะใช้ลักษณะของ Kaleidoscope (ภาพที่เห็นในกล้องสลับลาย) และรูปทรงเรขาคณิตเป็นแนวคิดหลักอีกด้วย ทั้งหมดรวมกันเป็นการออกแบบที่ทุกคนได้เห็น ชุดของแต่ละคนจะต้องให้ความรู้สึกว่า ‘พอดี’ โดยไม่รู้สึกว่าเป็นคอสตูมของซูเปอร์ฮีโร่หรือชุดทีม ในขณะที่มันก็ต้องแสดงบุคลิก, สไตล์, และรสนิยมของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจนด้วย

เชิญรับชมผลงานต่าง ๆ ของศิลปิน artstation.com ร่วมกับ Riot games ได้ที่นี่

สำหรับ K/DA ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานของ Riot games ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัวเกม League of Legends โดยสามารถสร้างกระแสไปทั่วโลก แม้กระทั่งผู้ที่ไม่เคยเล่นเกม LoL มาก่อน เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 ก่อนที่จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้อีกครั้ง สามารถรับชมผลงานของพวกเธอได้ตาม Link ด้านล่างนี้

YouTube: https://ffm.to/kda-allout-youtube
Spotify: https://ffm.to/kda-allout-spotify
Apple Music: https://ffm.to/kda-allout-applemusic

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top