BY TheStarrySky
11 Dec 20 11:19 pm

Riot forge เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ “Ruined King: A League of Legends Story”

10 Views

Riot forge เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ “Ruined King: A League of Legends Story” เกมแนว turn-based role-playing game คาดพร้อมเปิดให้เล่นได้ช่วงต้นปี 2021

หลังจากที่เผยตัวครั้งแรกตั้งแต่ ธ.ค. ปี 2019 ที่ผ่านมา ในที่สุด Riot forge ก็ได้เผยตัวอย่างแรกของ Ruined King: A League of Legends Story แล้ว

ตัวเกมอำนวนการสร้างโดย Airship Syndicate กลุ่มนักพัฒนาเกมมีฝีมือที่เคยฝากผลงานขึ้นชื่ออย่าง Battle Chasers: Nightwar (2017) และ Darksiders Genesis (2019)

Ruined King มีธีมเนื้อเรื่องตั้งอยู่ในสองภูมิภาคของ Runeterra นั่นคือเมืองท่า Bilgewater และเกาะมรณะ Shadow Isles ที่ปกคลุมไปด้วย Black Mist ผู้เล่นจะจัดปาร์ตี้โดยใช้ Champion มีชื่อหลายคนจาก LoL เช่น Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri และ Pyke เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูในรูปแบบต่าง ๆ ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

ทั้งนี้ Ruined King คือชื่อตัวละครปริศนาที่ปรากฏในเกม LoL มาอย่างยาวนานในไอเทม Blade of Ruined King ซึ่งคาดว่าจะได้ใบหน้าของเขาอย่างแท้จริงในเกมนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดต่าง ๆ ของเกมก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยไปมากกว่านี้ ก็ต้องติดตามรายละเอียดจากทาง Riot forge และ Riot Games กันต่อไป

ตามข้อมูลที่มีการเปิดเผยในเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา Ruined King: A League of Legends Story น่าจะเปิดให้เล่นได้ในช่วงต้นปี 2021 บน Epic Games Store อย่างไรก็ตาม ในข้อมูลล่าสุดระบุว่าตัวเกมจะลงให้กับ Steam, PlayStation, Xbox, และ Nintendo Switch ด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครรับข้อมูลได้ที่ ruinedking.com

ที่มา pcgamer.com

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top