BY Zreast
21 Mar 21 2:29 pm

Resident Evil ฉบับภาพยนตร์ เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการ ‘Resident Evil: Welcome to Raccoon City’

7 Views

ภาพยนตร์ Resident Evil ฉบับรีบูตที่กำกับโดย Johannes Roberts จะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘Resident Evil: Welcome to Raccoon City’

สื่อ IGN ได้ออกมารายงานถึงเรื่องนี้ให้ทราบ จากปากของ Roberts เองในระหว่างการสัมภาษณ์ที่งานอีเวนต์ SXSW

สำหรับ Resident Evil: Welcome to Raccoon City จะมีเนื้อหาครอบคลุมเกม Resident Evil ใน 2 ภาคแรก ซึ่งได้ตัวละครเด่นของเรื่องมาปรากฏตัวครบถ้วน ทั้งพี่น้อง Chris และ Claire Redfield, Jill Valentine รวมไปถึง Leon S. Kennedy ซึ่งเคยมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงไปแล้วก่อนหน้านี้

Resident Evil: Welcome to Raccoon City จะเล่าเรื่องราวในปี 1998 ที่เมืองกำลังต้องเจอกับวิกฤตซอมบี้ระบาด ซึ่งจะมีสถานที่สำคัญอย่างแมนชันจาก Resident Evil ภาคแรก, ตัวเมือง Raccoon City และสถานีตำรวจ R.P.D. มาปรากฏอยู่ในเรื่องอย่างไม่มีทางพลาดแน่นอน

แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะถ่ายทำเสร็จไปแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่ทีมสร้างต้องดำเนินการกันต่อ อย่างไรก็ดี Resident Evil: Welcome to Raccoon City จะเป็นภาพยนตร์รีบูตแบบใหม่เอี่ยม ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับฉบับก่อนหน้านี้ภายใต้การกำกับของ Paul W.S. Anderson แน่นอน ขอให้แฟน ๆ เกมวางใจกันได้

นอกเหนือจากตัวภาพยนตร์แล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานจากแฟรนไชส์เดียวกันอย่าง Resident Evil Infinite Darkness ซึ่งเป็นแอนิเมชันซีรีส์โดย Netflix ที่ตั้งเป้าจะออกฉายภายในปีนี้อีกด้วย

Resident Evil: Welcome to Raccoon City มีกำหนดการฉายในวันที่ 3 กันยายน ปี 2021 ส่วนวิดีโอตัวอย่าง ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top