BY KKMTC
29 Feb 24 2:14 pm

Remedy ได้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ Control อย่างเต็มรูปแบบจาก 505 Games

78 Views

Remedy Entertainment ประกาศว่าทีมงานได้เป็นผู้ครอบครองแฟรนไชส์เกม Control อย่างเต็มรูปแบบจากตัวแทนจำหน่าย 505 Games

“ในฐานะส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระยะยาวของ Remedy ที่ต้องการเป็นเจ้าของกับมี IP ของตัวเองมากขึ้น ตอนนี้ เราได้รับลิขสิทธิ์เกม Control, Condor และ Control 2 ที่อยู่ระหว่างการพัฒนากลับคืนมาทั้งหมดแล้ว”

“การเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ ​​Control โดยสมบูรณ์แบบ ทำให้เรามีอิสระในการตัดสินใจเลือกเส้นทางที่ดีที่สุด เรารู้ดีว่า Control เป็นแฟรนไชส์ที่น่าดึงดูดจากพันธมิตรหลายราย ดังนั้นเราจึงต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้” – Tero Virtala ผู้บริหาร Remedy กล่าว

นอกจากนี้ Remedy ยืนยันว่าโปรเจกต์ Condor กับ Control 2 กำลังดำเนินการพัฒนาไปด้วยดี และเชื่อว่าทั้งสองโปรเจกต์จะเข้าสู่การพัฒนาขั้นตอนต่อไปในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Condor เป็นโปรเจกต์เกม Spin-Off ของ Control ที่เน้นการเล่น Multiplayer เป็นหลัก ส่วน Control 2 คือเกมเล่นคนเดียวแนวแอ็กชัน-เหนือธรรมชาติ มีเนื้อเรื่องต่อจากภาคแรก ซึ่งทั้งสองเกมยังไม่มีประกาศเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

Control ภาคแรกพัฒนาโดย Remedy และจัดจำหน่ายโดย 505 Games โดยเกมดังกล่าวออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2019 แล้วมีกระแสตอบรับดีมากจากผู้เล่นกับสื่อจากการนำเสนอมีสไตล์ไม่เหมือนเกมอื่น เกมเพลย์สนุก ภาพกราฟิกสวยงาม และแสดงศักยภาพ Ray Tracing ได้อย่างเต็มที่

ที่มา: VGC

 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top