BY KKMTC
16 Oct 23 11:35 am

Remedy ยืนยัน Alan Wake 2 มี DLC ทั้งแบบฟรี และเสียเงิน หลังเกมออกวางจำหน่ายแล้ว

59 Views

คล้ายกับเกม Control เกม Alan Wake 2 จะมีทั้ง DLC ฟรี และ DLC เนื้อเรื่องที่ต้องจ่ายเงินซื้อ

Sam Lake ตำแหน่ง Creative Director จากทีมพัฒนาเกม Remedy Entertainment ได้เผยบนเวทีที่งานมหกรรมเกม EGX ว่าเกม Alan Wake 2 จะมี DLC ทั้งแบบจ่ายเงิน และ DLC ฟรีที่ทุกคนที่มีเกมจะได้รับเนื้อหาเสริมโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ

Lake กล่าวว่าทีมงานมีการตั้งชื่อ และคิดค้นไอเดียสำหรับ DLC แบบเสียเงินของเกม Alan Wake 2 ไว้แล้ว ซึ่ง DLC ดังกล่าวจะมีชื่อว่า “Night Springs” ส่วน DLC แบบฟรีจะมีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ แต่คอนเฟิร์มว่าเนื้อหาเสริมฟรีจะมีความสำคัญต่อตัวเกมด้วย

“เราได้พูดถึงเกี่ยวกับฟีเจอร์เจ๋ง ๆ มากมาย เช่น เพลง, การแสดงไลฟ์แอ็กชันไปแล้ว แต่เรายังไม่เคยพูดถึงเกี่ยวกับ DLC ของเกมนี้เลย ซึ่งแน่นอน เกม Alan Wake 2 จะมีเนื้อหา DLC ขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Night Springs ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับสถานที่ Lake House และเสียงระฆังปริศนา

แต่นอกเหนือจากนั้น พวกจะปล่อย DLC ฟรีหลังเกมออกวางจำหน่ายด้วย และผมบอกได้เลยว่ามันค่อนข้างสำคัญต่อตัวเกม ฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่าเราจะปล่อยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ DLC ในเร็ว ๆ นี้หลังจากเกมออกวางจำหน่ายแล้ว แต่ตอนนี้ ผมยืนยันได้ว่า DLC ฟรีจะแจกให้ผู้เล่นทุกคนที่มีเกม” – Sam Lake กล่าว

Alan Wake 2 เตรียมออกวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมปีนี้ ใน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top