BY TheStarrySky
24 Nov 20 12:21 pm

Rell, The Iron Maiden เตรียมควบม้าเหล็กคู่ใจเข้าสู่ LoL แพทช์ 10.25 เร็ว ๆ นี้

4 Views

Rell, The Iron Maiden เตรียมควบม้าเหล็กคู่ใจเข้าสู่ League of Legends เป็น Champion ลำดับที่ 153 ในแพทช์ 10.25 เร็ว ๆ นี้ โดยมาในตำแหน่ง Tank-Support ถือเป็นแชมป์ฯ คนที่ 6 แล้วที่ Riot Games ปล่อยออกมาในปีนี้

ในที่สุดหลังจากที่ Ornn  ซึ่งถือว่าเป็นแชมป์ฯ สาย Tank แท้ ๆ คนล่าสุดที่อัปเดตเข้าเกมมาตั้งแต่ปี 2017, LoL ก็กำลังจะมี Tank คนใหม่เพิ่มขึ้นอีกคน นั่นคือ Rell, The Iron Maiden

โดยเธอเป็นชาว Noxus ที่เกิดในองค์กรภาคีกุหลาบดำ ด้วยทักษะด้านเวทมนตร์ที่แสดงออกมาแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอถูกส่งเข้าสู่โรงเรียนฝึกสอน โดยครอบครัวหวังว่าเธอจะได้เป็นอาวุธอันร้ายกาจของ Noxus ในอนาคต แต่หลังจากที่ได้รู้ความจริงแล้ว เธอยังจะเป็นอาวุธของ Noxus อยู่หรือไม่ ?

แนวคิดของ Rell บางส่วนในช่วงการออบแบบ

Riot Earp กล่าวว่า การออกแบบ Rell มีแนวคิดหลักคือเธอต้องดูเป็น “Tank” มากที่สุดในสายตาของผู้เล่น ด้วยความสามารถติดตัวหายากอย่างการควบคุมโลหะทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเป็นนักรบที่สวมเกราะหนักและอาจดูเทอะทะไปนิดหน่อย แต่ด้วยข้อจำกัดที่ว่าพลังนี้สามารถควบคุมได้เฉพาะโลหะที่อยู่ใกล้ ๆ เท่านั้น การต่อสู้ของเธอจึงเป็นการประจันหน้ากับคู่ต่อสู้ในระยะประชิด ซึ่งก็เข้ากับตำแหน่ง Tank ของเธอแบบพอดี

สำหรับความสามารถทั่วไปของเธอ จะเป็น Tank ที่พึ่งพาพลังป้องกันมากกว่า HP โดย Passive “Break the Mold” สามารถทำความเสียหายพร้อมขโมยเกราะของเป้าหมาย, Q – Shattering Strike สกิลโจมตีพื้นฐานที่สามารถฮิลเพื่อนได้, W – Ferromancy เป็นความสามารถในการเปลี่ยนเกราะของเธอระหว่างโหมดม้าและโหมดชุดเกราะ ซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนกันระหว่างเกราะและความเร็ว

E – Attract and Repel สกิลสนับสนุนด้านเกราะ/สตันฝ่ายตรงข้าม และสุดท้าย R – Magnet Storm เป็นการปลดปล่อยพลังแม่เหล็กเพื่อดูศัตรูรอบ ๆ ให้เข้ามาหาเธอ โดยสกิลนี้จะไม่ยกเลิกการร่ายสกิลหรือแอ็คชั่นใด ๆ ของฝ่ายตรงข้าม

สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมของ Rell, The Iron Maiden ได้ที่นี่ https://www.playlol.in.th/news/content/18331.html

สำหรับ Rell ถือเป็น Champion ลำดับที่ 153 ที่จะมาต่อจาก Seraphine the Starry-Eyed Songstress ที่อัปเดตเข้าเกมในวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา และเป็นลำดับที่ 6 ที่ Riot Games ปล่อยออกมาในปีนี้ ตั้งแต่ Sett, Lillia, Yone, Samira, และ Seraphine

โดยเธอมีตำแหน่งที่ถูกประกาศออกมาคือ Tank-Support ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบของ Tank แท้ ๆ ที่ไม่มีมานานพอสมควร ทำให้การมาถึงของเธอนั้นน่าสนใจมาก

ทั้งนี้ ยังไม่แน่ชัดว่า Rell จะอัปเดตเข้าสู่ LoL: Wild Rift ด้วยเหมือน Seraphine หรือไม่ ในส่วนนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป โดยเธอจะอัปเดตเข้าสู่ LoL ในแพทช์ 10.25 วันที่ 9 ธ.ค. นี้

ที่มา pcgamesn.com leagueoflegends.fandom.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top