BY BOM
20 Aug 18 12:58 pm

PUBG Mobile Season 3 จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

1 Views

ตอนนี้ก็เป็นสัปดาห์ที่ 7 แล้วที่ PUBG Mobile Season 2 ถูกปล่อยออกมาให้เล่นก็เป็นคำถามที่น่าสงสัยว่า Season จะมีอะไรให้เราได้ลองใช้บ้าง

จุดเด่นหลักของ Season 2 คืออีโมติคอนที่เปิดใหม่ใน Royale Pass ผู้เล่นจะได้รับภารกิจรายสัปดาห์และรายวัน เมื่อทำสำเร็จก็จะได้โบนัสแต่ละอันก็จะได้ 100 rayal point ผู้เล่นก็จะปลดล็อคระดับใหม่ ๆ เพื่อให้ได้รางวัลเพิ่มขึ้น โดยรางวัลสูงสุดก็คือ skin ของปืน UMP-9 ใน level 45   ทางเว็บไซด์ otakukart ได้นำเสนอข่าวของระบบต่าง ๆ ใน Season 3  ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน 

1.Emoticons ใหม่

Season 3 ก็จะมีอิโมติคอนใหม่มาให้ปลดล็อคแน่นอนอยู่แล้วแต่สำหรับคนที่เป็น Elite Royale Pass จะได้ “ANGRY” และ “SURRENDER” มาใช้ฟรี ๆ

2.เส้นบอกทิศทางการบินและแอปเปิล

ถ้าคุณไม่เคยเล่นเวอร์ชั่น PC มาก่อนมันก็อาจจะเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับคุณ ตอนนี้คุณจะสามารถเห็นเส้นทางการบินได้แล้วตั้งแต่เริ่มบิน และในขณะที่รอสามารถปาลูกแอปเปิลเล่น ๆ รอได้

3.กล่องใหม่

จากภาพ เราจะเห็น skin ของ SCAR-L และ Uzi ในกล่องใหม่ ต่อมาก็เป็นเสื้อผ้าต่าง ๆ เช่น Aviator Glass, Mask และ Trench Coat ผู้เล่นสามารถใช้ Battle Point ในการปลดล็อคของจากกล่อง Soldiers Crate ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการปลดล็อค

4.Chicken Dinner Bonus

เมื่อผู้เลนฝ่าฝันอุปสรรคเอาชนะคู่แข่งกว่า 100 คนมาได้ แต่บางทีมันอาจจะยังเหมือนไม่รู้ว่าเราจะชนะเฉย ๆ เพื่ออะไร ตอนนี้มีอิโมติคอนที่ปลดล็อคได้จากการชนะ ซึ่งอาจจะยากกว่าในการปลดล็อคแบบธรรมดา

Season 3 มีกำหนดการที่ปล่อยออกมาวันที่ 23 สิงหาคม 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ แฟน ๆ PUBG Mobile เตรียมตัวกันได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top