BY North
16 Feb 19 2:22 pm

PUBG Mobile Guide: ประโยชน์ของระเบิดควัน

9 Views

ผู้เล่น PUBG Mobile ทุกคนต้องรู้จักระเบิดควัน แต่อาจจะมีบางคนยังไม่เข้าใจถึงประโยชน์ของมันจริง ๆ และอาจจะใช้ระเบิดควันยังไม่ถูกจังหวะ ทำให้บางครั้งไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพของระเบิดควันได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ดังนั้นในบทความนี้เว็บไซต์ชื่อดังอย่าง EXP.GG จะมาพูดถึงประโยชน์ของระเบิดควันใน PUBG Mobile

1.ใช้สำหรับช่วยเหลือทีม

ประโยชน์หลักของระเบิดควันและผู้เล่นทุกคนควรที่จะทราบนั่นก็คือการใช้เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตามถ้าคุณต้องสุ่มทีมการที่จะทำงานเป็นทีมและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในเกม PUBG Mobile นั้นจะเห็นได้น้อยมาก จึงเป็นปกติที่จะเห็นคนในทีมของคุณไม่พกระเบิดควันไว้ช่วยเพื่อนคนอื่น ๆ เลย

**ระวังปาอย่างอื่นที่ไม่ใช่ระเบิดควัน ไม่งั้นเพื่อนร่วมทีมของคุณไปสวรรค์ด้วยมือคุณแน่

2.ใช้ในการพรางตัว

สถานการณ์ที่ทุกคนที่เล่น PUBG Mobile จะต้องเจอกันอย่างน้อยร้อยครั้ง ในสถานการณ์เหล่านี้แทนที่จะต้องใช้ระเบิดควันเพื่อเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนในทีม แต่ในอีกกรณีหนึ่งควันจะช่วยพรางตัวคุณในการต่อสู้คุณสามารถเข้าไปหลบได้และทำให้ปลอดภัย

3.ใช้ควันเพื่อหลอกศัตรู

นอกจากนี้ควันไม่เพียงแต่จะต้องใช้ไว้ในการหลบเท่านั้น มันยังสามารถที่จะช่วยให้คุณเซ็ตเกมเพื่อทำการเข้าโจมตีกับศัตรู โดยการปาหลอกศัตรู ซึ่งมันจะทำให้ศัตรูเกิดความสับสนได้ อย่างไรก็ตามเมื่อจะใช้วิธีนี้คุณต้องแน่ใจว่าทีมของคุณเข้าใจซึ่งกันและกัน

และนี่ก็คือเหตุผลที่ผู้เล่น PUBG Mobile ทุกคนควรจะเก็บให้มีระเบิดควันอย่างน้อย 3 ลูกในกระเป๋าของคุณเพราะจะทำให้เกิดประโยชน์กับผู้เล่นมากที่สุด

North North

Back to top