BY North
17 Jun 19 11:42 am

PUBG Mobile โหมด Deathmatch มีแววที่จะเอาชนะ CoD Mobile ได้

9 Views

จากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเสียงจากแฟน ๆ เกม PUBG Mobile ที่ตอบรับโหมด Deathmatch ของเกมนั้นค่อนข้างออกมาที่จะดี และเป็นตัวช่วยยกระดับให้บริษัท Tencent สามารถที่จะชูตัวเกมไปสู้กับเกมมือถือเกมอื่น ๆ ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ในทางกลับกัน Call of Duty Mobile ภูมิใจนำเสนอโหมด Deathmatch แต่กลับถูก PUBG Mobile แย่งฐานแฟนคลับไป

แม้จะมี Call of Duty Mobile เป็นเกมแรกที่ใช้โหมด Deathmatch เพื่อเข้ามาต่อสู้ในเกมมือถือกับ PUBG Mobile แต่อย่างที่ทราบกันดีในตอนนี้ PUBG Mobile เองก็มีโหมดนี้แล้ว เนื่องจากทั้งสองเกมน่าจะเล็งเห็นฐานแฟนคลับที่กว้างของผู้เล่นที่ชอบโหมด Deathmatch

ข้อได้เปรียบของโหมด Deathmatch ในเกม PUBG Mobile ไม่ใช่ประเด็นอื่นใด แต่เป็นฐานแฟนคลับของ PUBG Mobile ที่มีมากกว่าเกม Call of Duty Mobile อยู่แล้ว ซึ่งผู้เล่นเหล่านั้นยังพร้อมที่จะสนับสนุนเกม PUBG Mobile กว่าอีกด้วย ทำให้ถือว่าเป็นความลำบากของเกม Call of Duty Mobile ที่จะต้องสู้กับเกม PUBG Mobile ที่มีฐานผู้เล่นที่กว้างขวางและให้การสนับสนุนมากกว่า

แต่เชื่อว่ามีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ก็สนับสนุนทั้งสองเกม แม้ทั้ง PUBG Mobile และ Call of Duty Mobile จะมีความคล้ายคลึงกัน แต่ก็จะมีจุดต่างกันอยู่บ้างเล็กน้อย ดังนั้นย่อมมีผู้เล่นที่ชอบในสิ่งที่ต่างกันของเกมทั้งสองอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของการทำกำไรนั้นคงต้องขึ้นอยู่กับการบริหารของแต่ละบริษัท

North North

Back to top