BY North
24 Apr 19 11:18 am

PUBG Mobile แก้ไขปัญหาเรื่องเครื่องบินแล้ว

2 Views

การอัพเดท PUBG 0.12.0 เพิ่งจะได้รับการอัพเดทได้ไม่นานก็มีปัญหาต่าง ๆ ตามเข้ามาพร้อมกับการอัพเดทเลย ไม่ว่าจะเป็น การแสดงผลผิดปกติของเครื่องบิน การนับถอยหลังเริ่มเกมค้างที่ 0 วินาที ดีเลย์/ค้างขณะขึ้น – ลงพาหนะและการเคลื่อนของปุ่มในเมนูควบคุมหลังทำการปรับแก้ไขไม่ตรงกัน ทำให้ทางทีมงาน PUBG Mobile ต้องรีบทำการแก้ไขโดยด่วนจนในขณะนี้ได้มีการสรุปความคืบหน้าล่าสุดออกมาแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2019 ทาง PUBG Mobile ได้ประกาศแจ้ง สำหรับปัญหาผู้เล่นบางส่วนที่พบบัคการแสดงผลผิดปกติของเครื่องบิน และการนับถอยหลังเริ่มเกมค้างที่ 0 วินาทีนั้น ทางทีมงาน PUBG Mobile ได้ทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว พร้อมทั้งขอบคุณผู้เล่นที่ร่วมกันแจ้ง

สำหรับปัญหาอื่น ๆ ที่ผู้เล่นบางส่วนพบหลังจากการอัพเดตเวอร์ชั่น 0.12.0 เช่น ดีเลย์/ค้างขณะขึ้น – ลงพาหนะ, การเคลื่อนของปุ่มในเมนูควบคุมหลังทำการปรับแก้ไขไม่ตรงกัน ทาง PUBG Corp. จะทำการตรวจสอบจากข้อมูลรายละเอียด รวมถึงภาพหรือวิดีโอที่ผู้เล่นได้ทำการแจ้งเข้ามา เพื่อตรวจสอบกับข้อมูลของผู้เล่นในการแก้ไขเป็นลำดับถัดไป

ปัญหาของ PUBG Mobile 0.12.0 กำลังได้รับการแก้ไขไปทีละส่วน อย่างไรก็ตามผู้เล่นสามารถที่จะเข้าไปลองเล่นเพื่อตรวจสอบปัญหาได้ หลังจากนั้นก็ทำการแจ้งไปที่ทางทีมงาน PUBG Mobile ช่วงนี้การทำงานของทีมผู้พัฒนาน่าจะกำลังยุ่งแน่นอน

North North

Back to top