BY North
17 Oct 18 5:20 pm

PUBG Mobile เหมือนจะได้รับความสนใจจากผู้พัฒนามากกว่า PUBG Xbox One

7 Views

การอัปเดต PUBG Mobile 0.9.0 สำหรับ PUBG Mobile ดูเหมือนจะสร้างความแปลกใจเล็กน้อยให้กับผู้เล่น PUBG บนเครื่อง Xbox One โดย DBLTAP ได้กล่าวว่าการอัปเดต PUBG Mobile ครั้งล่าสุด ดันมีโหมดกลางคืน ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ผู้เล่น PUBG บน Xbox One ต้องการอย่างมากที่สุด

PUBG Corp. ได้ใช้ PUBG Mobile เป็นเครื่องขยายฐานผู้เล่น โดยการให้ผู้เล่นบนมือถือได้เล่นโหมดกลางคืนแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ได้เพิ่มสภาพอากาศสำหรับผู้เล่น PUBG บน PC ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็จะเพิ่มให้ผู้เล่นบน Xbox One แต่ในขณะนี้โหมดกลางคืนก็ยังไม่มีสำหรับผู้เล่นบน Xbox One

การอัปเดตสำหรับ PUBG Mobile บางครั้งจะมาก่อนการอัปเดต PUBG บน Xbox One จนมีผู้เล่นบางส่วนรู้สึกว่า PUBG Corp. ให้ความสนใจ PUBG Mobile มากกว่า PUBG บน Xbox One สังเกตได้จากข้อบกพร่องและปัญหาต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการที่แผนที่ Miramar ถูกเพิ่มลงใน PUBG Mobile ก่อน PUBG บน Xbox One

แม้ว่า PUBG Corp. อยู่ในระหว่างการทำงานเกี่ยวกับการแก้ไขข้อบกพร่องของ “การเชื่อมต่อที่สูญหายไปจากเซิร์ฟเวอร์โฮสต์” ที่ผู้เล่นบน Xbox One จำนวนมากกำลังประสบอยู่ก็ตาม แต่ผู้เล่น PUBG บน Xbox One ก็อาจเกิดข้อสงสัยเล็กน้อยหรืออาจจะไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับเรื่องการอัปเดต

North North

Back to top