BY BOM
12 Oct 18 12:11 pm

PUBG Mobile เตรียมอัพเดท 0.9.0 เพิ่มปืนใหม่สุดโหด QBU และ M762

5 Views

หลังจากได้อัพเดท Patch 0.8.0 มาเป็นเวลา 1 เดือนทางทีม PUBG Mobile ก็ได้เปิดให้ทดลองเล่นเวอร์ชั่น 0.9.0 ในรูปแบบ beta แล้ว

สำหรับ Patch 0.9.0 จะมีการอัพเดทที่สำคัญดังนี้

  • เพิ่มเทศกาลฮาโลวีนเข้าสู่เกม

  • เพิ่มการตั้งค่าในส่วนของ Pick Up ที่ทำให้เราสามารถจำกัดจำนวนของการเก็บไอเทมได้ อยากได้กี่ชิ้นสามารถตั้งค่าได้ หมดปัญหาการเก็บไอเทมเกินความต้องการ

  • เพิ่มปืน QBU และ M762 ในแผนที่ Sanhok  โดยปืน QBU จะมาแทนที่ปืน Mini ในขณะที่ปืน M762 จะเป็นปืนใหม่ที่สามารถหาได้ในทุกแผนที่

มาทำความรู้จักกับ 2 ปืนที่กำลังจะเข้าสู่เกม PUBG Mobile กัน

QBU ที่เป็นปืนประเภท DMR ใช้กระสุน 5.56mm (กระสุนเขียว) โดยจะเป็นปืนที่เข้ามาแทนที่ Mini 14 จุดเด่นของปืนคือปืนจะมีแรงถีบที่ต่ำถ้าหากว่าคลานยิง ซึ่งสามารถใช้ในกรณีที่เราต้องการจะซุ่มยิงอีกฝ่าย แต่ปืนก็มีข้อเสียคือ มีดาเมจที่น้อยกว่าปืนประเภท DMR ด้วยกันและไม่สามารถใส่ Grip ได้

Beryl M762 ใช้กระสุน 7.62 มม. และสามารถบรรจุได้ถึง 30 รอบ (40 ถ้ามีแมกาซีนเพิ่มความจุ) M762 สร้างความเสียหายน้อยกว่า AKM แต่มีอัตรายิงที่สูงกว่าซึ่งหมายถึงมี DPS ที่สูงหากคุณควบคุมแรงถีบของปืนได้

สำหรับกำหนดการอัพเดทของ Patch 0.9.0 ในตอนนี้ทีมงานยังไม่ประกาศแต่คาดว่าน่าจะอีกไม่นานอย่างแน่นอน สำหรับใครอยากจะทดลองเวอร์ชั่น Beta สามารถไปทดลองได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top