BY North
23 Jan 19 11:25 am

PUBG Mobile อาจจะมีระบบสมาชิก Prime และ Prime Plus

8 Views

มีรายงานว่า Tencent เปิดตัวแผนการสมัครสมาชิกใหม่สำหรับผู้เล่นเกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่าง PUBG Mobile โดยเป็นข่าวลือจากในอินเตอร์เน็ตที่ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้สูงมาก ระบบสมาชิกนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับเงินในสกุล UC ของเกมมากขึ้น

เมื่อสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง 91mobiles ได้มีการรายงานประเด็นร้อนเกี่ยวกับ ระบบสมัครสมาชิกของ PUBG โดยจะสามารถแปลงคะแนนการต่อสู้ (BP) เป็น UC ในอัตราพิเศษและไม่มีการจำกัดจำนวน โดยจะมีสองแบบ แบบแรกคือ Prime ราคาอยู่ที่ $0.99 ต่อเดือน และ Prime Plus $9.99 ต่อเดือน แต่ในช่วงแรกอาจจะมีราคาอยู่ที่ $4.99 ต่อเดือน

ตามรายงานผู้ที่สมัครจะสามารถแปลง 5,000 BP ในการแลกเปลี่ยน 50 UC นอกจากนี้สิทธิประโยชน์ของแผนการสมัครสมาชิก ‘Prime’ จะได้โบนัส 150 UC ตอนสมัครและมีโบนัสการเข้าสู่ระบบทุกวัน

ในขณะที่แผน Prime Plus ดูเหมือนจะค่อนข้างแพงกว่ารางวัลก็จะใหญ่กว่า 300 UC ตอนสมัครและมีโบนัสการเข้าสู่ระบบทุกวัน 20 UC และมีบัตรประจำตัว room card และคูปองกล่อง

แม้จะเป็นเกมฟรีที่สามารถเล่นได้ทุกคนแต่ถ้าใครชื่นชอบที่จะตกแต่งตัวละครหรือมีความชอบเกมเป็นพิเศษ Tencent ก็พร้อมที่จะมีบริการสมัครสมาชิกพิเศษเพื่อมอบของรางวัลพิเศษให้กับผู้เล่นเหล่านั้น

North North

Back to top