BY BOM
18 May 18 11:37 am

PUBG Mobile อัพเดทแผนที่ทะเลทรายแล้ว

12 Views

ใครใจดีบริจาคตังค์ให้คนเขียนซื้อโทรศัพท์ใหม่หน่อยครับ

ในตอนนี้ทั้ง PUBG ทั้งเวอร์ชั่น PC ที่บริหารโดย Bluehole และเวอร์ชั่น Mobile ที่ Tencent ซื้อลิขสิทธิ์ไปทำเอง ทั้งสองต่างแข่งกันขยันออก Patch กันมาเป็นว่าเล่น ซึ่งเวอร์ชั่นของ PC นั้นได้เข้าสู่ Update ที่ 13 ที่ได้นำเอาสกินร่มชูชีพและมีการเพิ่มกล่องใหม่ ๆ เข้าสู่เกม ในขณะเดียวกันเวอร์ชั่นมือถือก็ได้เข้าสู่การอัพเดท 0.50 ที่ได้มีการเพิ่มส่วนต่าง ๆ เข้าสู่เกมมากมาย

การอัพเดทครั้งนี้ประกอบไปด้วยการมาถึงของแผนที่ Miramar  หรือที่ชาว PUBG เรียกกันว่าแผนที่ทะเลทราย ที่มาคราวนี้ไม่เหมือนเวอร์ชั่น PUBG บน PC ที่ไม่สามารถเลือกแผนที่ได้ตอนที่เข้ามา แต่บนมือถือสามารถเลือกแผนที่ได้เลยซึ่งดีมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ Progress Mission ที่ทำให้เหล่าผู้เล่นมีกำลังใจในการปั่นเลเวล เพราะว่าจากนี้ไปการอัพเลเวทจะทำให้เราได้รับของตอบแทน ไม่เหทือนกับเมื่อก่อนที่อัพ Level นั้นเพียงแค่ความเท่ อีกทั้งยังได้เพิ่มระบบ Local Quick Teams และ Region System ที่จะอำนวยความสะดวก

ยังมีแฟชั่นใหม่ ในชื่อ Secret Stashให้เหล่าสาวกมือถือไปเปย์กันได้เลย

PUBG Mobile Update 0.5.0 นั้นได้อัพเดทแล้ว โดยตัวเกมอัพเดททั้งในเวอร์ชั่นมือถือและเวอร์ Emulator ที่เป็นของ Tencent ดังนั้นสาวก PUBG ทั้งหลายเจอกัน Pochinki

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top