BY North
4 Jun 19 11:17 am

PUBG Mobile รวบรวม EASTER EGGS ธีม Godzilla

5 Views

ในตอนนี้ผู้เล่น PUBG Mobile ทุกคนอาจรู้ว่าผู้พัฒนาได้ประกาศความร่วมมือกับภาพยนตร์ Godzilla: King of the Monsters แน่นอนว่าในการร่วมมือทุกครั้งของ PUBG Mobile มันจะแฝง Easter eggs เข้ามาในเกมอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ Resident Evil ผู้พัฒนาได้จัด Easter eggs กระจายไปทั่ว ๆ แผนที่

ERANGEL

Erangel มี Easter Eggs ของ Godzilla สองที่ด้วยกัน อย่างแรกคือบนบริเวณเกาะเกิดที่รอระหว่างเข้าไปเล่น ตรงไปที่ส่วนทางทิศตะวันออกของแผนที่แล้วมองไปที่ขอบฟ้าทางด้านซ้ายของเครื่องบินตก คุณจะเห็นหนามแหลมของ Godzilla คุณสามารถกระโดดลงไปในน้ำและดำดิ่งลงสู่ใต้น้ำเพื่อให้มองชัดขึ้น

อีกอันคือรอยเท้าที่ทางใต้ของฐานทัพ Sosnovka ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของชายหาด เมื่อถึงทางด้านตะวันออกของชายหาดคุณจะเจอสิ่งที่คล้ายกับพื้นดินที่ขุดขึ้นมา แต่จริง ๆ แล้วมันก็คือรอยเท้าขนาดใหญ่

MIRAMAR

Miramar เต็มไปด้วยไข่อีสเตอร์มากถึง 4 ตำแหน่งด้วยกัน อันแรกตั้งอยู่โซนกลางของ Los Leones ตรงไปที่สถานที่ก่อสร้างและคุณควรเจอจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่พอสมควร และจะเจอกับ Ghidorah

ภาพจิตรกรรมฝาผนังภาพที่สองและสามตั้งอยู่ใกล้กัน ทั้งสองตั้งอยู่ทางตะวันออกของ Impala โดยภาพแรกตั้งอยู่ด้านข้างของอาคารและดูเหมือนจะเป็น Mothra สัตว์ประหลาดคู่หูของ Godzilla ส่วน Godzilla ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอาคารนี้

จิตรกรรมฝาผนังขั้นสุดท้ายตั้งอยู่บนเกาะเริ่มต้นบนเรือนจำและตั้งอยู่บนหลังคาของโครงสร้างที่ใหญ่ที่สุด อย่างไรก็ตามเพื่อที่จะเห็นภาพจิตรกรรมฝาผนังนี้คุณจะต้องกระโดดร่มลงบนหลังคาเนื่องจากไม่มีการเข้าถึงโดยตรงมันเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนัง Mothra

ยังไม่เป็นที่ทราบว่า Godzilla จะนำเสนอใน PUBG Mobile อย่างไร ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ผู้เล่น PUBG Mobile ในประเทศจีนต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมปีใหม่จีน เป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นบางสิ่งบางอย่างแบบเดียวกัน

North North

Related posts

Read More
Back to top