BY North
29 Aug 19 10:54 am

PUBG Mobile ยกเลิกระบบ Guest Account

5 Views

PUBG Mobile มีตัวเลือกการเข้าสู่ระบบที่แตกต่างกันสองแบบตัวเลือกหนึ่งคือการเข้าสู่ระบบแบบผู้เยี่ยมชมและตัวเลือกอื่น ๆ อนุญาตให้ที่ให้ผู้เล่นเกมเข้าสู่ระบบโดยใช้ Facebook, Twitter อย่างไรก็ตามPUBG Mobile กำลังวางแผนที่จะลบตัวเลือกการเข้าสู่ระบบบัญชี Guestในไม่ช้า

ตามการรายงานจากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง IGN ในขณะที่เล่นเกมผู้เล่นจะเห็นว่าเกมแสดงการแจ้งเตือนว่าตัวเลือกการเข้าสู่ระบบของผู้เยี่ยมชมจะถูกลบออกในวันที่ 31 สิงหาคมเวลา 11.59 น. IST ตอนนี้ผู้เล่นเกมต้องให้ข้อมูลประจำตัวบางอย่างเพื่อเข้าสู่เกม

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าผู้เล่นเกมที่ใช้งานบัญชี Guest จะสูญเสียความคืบหน้าในเกม การแจ้งเตือนในเกมยังระบุว่าผู้เล่นเกมสามารถย้ายข้อมูลจากบัญชี Guest Account ไปยังตัวเลือกการเข้าสู่ระบบอื่น ๆ โดยการไปที่เมนู ‘การตั้งค่า’ คลิกที่แท็บ ‘เชื่อมโยง’ จากนั้นคลิกที่ไอคอน ‘+’ เพื่อเลือกวิธีการเข้าสู่ระบบที่ต้องการ

สาเหตุที่ทาง PUBG Corp. ต้องการที่จะทำอย่างนี้ก็เพื่อที่จะได้ควบคุมปริมาณบัญชีเพื่อตรวจสอบการโกงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับเรื่องนี้ PUBG Corp. ได้เปิดตัว Fair Play และ Ban Notice ซึ่งแสดงรายชื่อนักเล่นเกมที่ถูกแบน บัญชีในรายการผู้เล่นที่ถูกแบนจะถูกแบนจาก PUBG Mobile เป็นเวลาสิบปี

North North

Back to top