BY North
14 Jun 19 1:01 pm

PUBG Mobile มียอดดาวน์โหลดถึง 400 ล้านดาวน์โหลด

3 Views

PUBG Mobile มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 400 ล้านครั้ง โดยจากจำนวนการดาวน์โหลด 400 ล้านครั้ง มีผู้เล่นมากถึง 50 ล้านคนที่เล่นในแต่ละวัน และเหมือนกับว่าผู้พัฒนาอย่าง Tencent เลือกตัดสินใจที่จะเฉลิมฉลองด้วยโหมด Team Deathmatch ใหม่

ตัวเลขเหล่านี้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในเวลาเพียงเจ็ดเดือนจากที่ PUBG Mobile มีการดาวน์โหลด 200 ล้านครั้งและผู้ใช้งาน 30 ล้านคนต่อวัน กลายเป็น 400 ล้านดาวน์โหลดและมีผู้ใช้งาน 50 ล้านคนต่อวัน ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ไม่รวมประเทศจีนที่แบนเกม PUBG Mobile ออก จนต้องทำให้ Tencent เพิ่มเกมใหม่เข้ามาแทน

ความนิยมของเกมนั้นตรงกับรายได้ ในบทความของ The Financial Times โดยในสัปดาห์นี้พวกเขาได้ทำการสรุปรายได้ของเกม PUBG Mobile และ Game for Peace ซึ่งพวกเขาคาดว่าในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเกมทั้งสองทำรายได้รวมไปกว่า 146 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้เป็นเกมมือถือที่ทำรายได้สูงสุดในโลก

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้ยอดการดาวน์โหลดทะลุ 400 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว แสดงให้เห็นว่ามีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาเล่นใหม่ในเกม PUBG Mobile ทำให้ตัวเลขการดาวน์โหลดเกมยังเพิ่มขี้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเกมที่สามารถดึงดูดผู้เล่นใหม่ ๆ เข้ามาได้

North North

Back to top