BY North
29 May 19 11:32 am

PUBG Mobile มีผู้เล่นที่ถูกแบนเป็นเวลา 10 ปี

7 Views

เกมมือถือ Battle Royale ยอดนิยมอย่าง PUBG Mobile ที่กำลังโด่งดังที่สุดในขณะนี้ ทีมงานได้มีวิธีจัดการกับผู้เล่นที่แฮกและใช้โปรแกรมโกงเพื่อให้ได้เปรียบในเกม PUBG Mobile ทีมงาน PUBG Corp. ได้โพสต์ในขณะนี้บนเว็บไซต์เกี่ยวกับการเล่นที่ยุติธรรมและแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โดยตามการรายงานของเว็บไซต์ timesofindiatimes ทาง PUBG Corp. ได้สั่งแบนผู้เล่นจำนวนรวม 85 คน เป็นเวลา 10 ปี ตามการโพสต์ของ PUBG Corp.พบว่าผู้เล่นนั้นมีความผิดในการโกงทั้งการใช้แอพหรือบริการของบุคคลที่สาม เช่น Radar Hack

โพสต์ยังขอให้ผู้เล่นใช้ระบบการรายงานในเกมเพื่อสังเกตเห็นกิจกรรมที่น่าสงสัยหรือใช้แอพของบุคคลที่สามที่ไม่ได้รับอนุญาตเพื่อรับรางวัลระดับสูงในระหว่างการเล่นเกม สำหรับผู้ที่ไม่รู้ตัวเมื่อปีที่แล้ว PUBG Corp ได้สั่งห้ามผู้เล่น 30,000 คนที่พบโดยใช้รหัสโกงของ Radar Hack ด้วยความช่วยเหลือของมาตรการต่อต้านการโกงใหม่ผ่านซอฟต์แวร์

สำหรับคนที่คิดหรือยังคงแอบใช้โปรแกรมโกงก็จำเป็นที่จะต้องระวังไว้ ถ้าถูกจับขึ้นมาได้ว่าใช้โปรแกรมโกงในการเล่นเรียกได้ว่า กว่าจะได้เล่นได้อีกทีต้องรอจนแก่กันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นการเล่นโดยฝีมือตัวเองแม้จะไม่ชนะแต่จะทำให้สังคมในเกมที่คุณชื่นชอบดีขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

North North

Back to top